Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta đặt niềm tin rất lớn vào tài năng 25 triệu bảng

Thứ Ba 28/04/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đánh giá cao hậu vệ Kieran Tierney và tin tưởng cầu thủ 22 tuổi sẽ chơi bùng nổ ở mùa giải tới.

HLV Arteta nói gì về Kieran Tierney


Hè năm ngoái, Arsenal đã bỏ ra 25 triệu bảng mua Kieran Tierney vốn là hậu vệ trái số 1 của Celtic (Scotland). Ngôi sao người Scotland được kỳ vọng sẽ lấp được vào khoảng trống do Nacho Monreal để lại. Tuy nhiên, chấn thương liên tiếp khiến cầu thủ sinh năm 1997 chưa thể đóng góp quá nhiều cho "Pháo thủ".
 
HLV Arteta kỳ vọng rất nhiều về hậu vệ Kieran Tierney hình ảnh

Kieran Tierney chưa thể hiện được nhiều ở Arsenal


Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cậu học trò: "Tierney là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Ngay từ những ngày đầu tiên đến Arsenal, tôi đã nhận ra tiềm năng rất lớn của cậu ấy. Ngoài ra, Tierney còn rất cần cù và chịu khó lắng nghe. Những chấn thương đã ngăn cản cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới".

"Chắc chắn Tierney sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Hiện tại cậu ấy đang nỗ lực duy trì luyện tập. Tôi thường xuyên trao đổi và đưa ra những lời khuyên cho cậu ấy. Mùa tới, có thể chứng kiến sự lột xác về mặt phong độ của Tierney".

Tân binh 25 triệu bảng chỉ ra thần tượng ở Arsenal
Hậu vệ Kieran Tierney vừa tiết lộ thần tượng của mình ở CLB Arsenal.
Tierney: Rời Celtic là quyết định khó khăn nhất đời tôi
Hậu vệ Kieran Tierney thừa nhận rời Celtic là quyết định khó khăn nhất mà anh từng phải đưa ra. Tuy vậy, các đồng đội mới đã giúp quá trình thích nghi với...
Tân binh 25 triệu bảng chỉ ra cái tên trở thành tương lai của Arsenal
Theo nhận định của hậu vệ Kieran Tierney, người tới sân Emirates ở Hè năm ngoái với giá 25 triệu bảng từ Celtic thì đồng đội Gabriel Martinelli là tương lai...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X