Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thừa nhận đang bị các học trò Arsenal gây khó khăn

Thứ Sáu 30/10/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta không có gì ngoài khen ngợi dàn cầu thủ dự bị Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng của họ trước Dundalk ở Europa League.

Với chiến thắng đậm đà 3-0, người thuyền trưởng Pháo thủ thừa nhận đau đầu hơn trong việc lựa chọn đội hình ra sân.

Arsenal thắng đậm Dundalk

Mikel Arteta thừa nhận đang bị các học trò Arsenal gây khó khăn hình ảnh
Arsenal dễ dàng vượt qua Dundalk

Arsenal đã giành chiến thắng 3-0 trên sân Emirates trước nhà vô địch CH Ireland là Dundalk với 3 bàn chia đều cho Eddie Nketiah, Joe Willock và Nicolas Pepe. Lịch thi đấu dày đặc với Man United chờ đợi cuối tuần này khiến HLV Mikel Arteta buộc phải xoay vòng đội hình.

Dù chơi với nửa đội hình dự bị, Arsenal vẫn có chiến thắng cách biệt 3-0. Những Nketiah, Willock và Pepe đều lập công và thủ môn Runar Alex Runarsson giữ sạch lưới trong ngày ra mắt.

Arteta vui mừng

Sau trận, Arteta thừa nhận hài lòng với màn trình diễn của Arsenal trước Dundalk. HLV người Tây Ban Nha tin rằng sự tôn trọng dành cho các vị khách là mấu chốt khiến họ chơi đầy thăng hoa.

HLV Arteta thừa nhận đang bị các học trò Arsenal gây khó khăn hình ảnh 2
HLV Arteta hài lòng với các học trò

Arteta nói với BT Sport: “Chúng tôi đã làm cho mọi chuyện dễ dàng với sự kỷ luật, nghiêm túc và tập trung ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều thay đổi, trao cơ hội cho các cầu thủ khác và tôi nghĩ họ đã thể hiện tốt.”

“Chúng tôi có một đội hình dồi dào và tôi muốn trao cơ hội cho tất cả mọi người. Hôm nay, họ cho thấy đã chuẩn bị sẵn sàng khi tôi cần. Sau hôm nay, họ đã gây khó khăn hơn cho tôi trong việc lựa chọn.”

“Đôi khi là về chất lượng, đôi khi là về phương án chiến thuật cho trận đấu. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn hôm nay. Chúng tôi đã thiếu Willian vài tuần khi cậu ấy bị cắt ngắn giai đoạn tiền mùa giải. Cậu ấy cần chút nhịp điệu và hôm nay chơi rất ổn.”

“Trận thua trước Leicester là rất đau đớn. Phải mất vài ngày để vượt qua nhưng câu trả lời này là rất tốt. Giờ đây, chúng tôi đến Old Trafford và cố gắng giành chiến thắng một lần nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X