Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Leno tố trù dập mờ ám, Arteta lên tiếng phản pháo

Thứ Bảy 02/10/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định đã nói chuyện rõ ràng với Bernd Leno trước khi thay thế anh bằng Aaron Ramsdale trong đội hình chính.

Trong 3 trận gần nhất của Arsenal tại Premier League, Aaron Ramsdale đều được chọn bắt chính thay vì Bernd Leno như giai đoạn đầu mùa. Rõ ràng, HLV Mikel Arteta đã phế truất Leno để đưa tin binh Ramsdale lên làm thủ môn số 1.

Leno Arteta
Leno không hài lòng với cách hành xử của Arteta

Phát biểu trên tờ Bild sau trận thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham cuối tuần trước, Leno khẳng định bất bình với cách hành xử của HLV Arteta khi loại bỏ mình mà không đưa ra lý do rõ ràng. Anh nói:

“Không có lý do rõ ràng tại sao tôi phải ngồi ngoài. Nó không liên quan gì đến màn trình diễn của tôi. Arteta là HLV trưởng và được quyền đưa ra quyết định. Tất nhiên, điều đó là khó chấp nhận đối với tôi.”

Tuy nhiên, Arteta mới đây khẳng định đã nói chuyện trực tiếp với Leno về việc này. Cụ thể, 2 ngày trước trận đấu với Norwich vào tháng trước, thuyền trưởng Arsenal đã giải thích lý do tại sao Ramsdale sẽ được chọn.

Mikel Arteta
Arteta cho biết đã nói rõ với học trò

Arteta nói trong một cuộc họp báo: “Tôi đã có một cuộc trò chuyện rất rõ ràng với Leno 48 giờ trước khi đưa ra quyết định. Rõ ràng là bất kỳ cuộc trò chuyện nào giữa tôi với cậu ấy là hoàn toàn riêng tư và tôi sẽ không tiết lộ với bất kỳ phương tiện truyền thông nào về điều đó.”

Leno dự kiến sẽ một lần nữa phải ngồi dự bị vào thứ 7 này khi Arsenal làm khách của Brighton tại vòng 7 Premier League. Khi được hỏi mong đợi điều gì từ thủ môn người Đức, Arteta gửi lời nhắn học trò hãy tiếp tục nỗ lực như đã làm:

“Leno hãy làm điều tương tự như cậu ấy vẫn làm mỗi ngày. Hãy tập luyện như trước, hãy là chính con người mình, cố gắng giúp đỡ những thủ môn khác. Đổi lại, những người xung quanh cũng sẽ giúp đỡ cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X