Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta chưa từ bỏ giấc mơ vô địch Premier League mùa này

Thứ Sáu 19/05/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cơ hội vô địch của Arsenal vô cùng mong manh nhưng HLV Arteta kiên quyết không từ bỏ hy vọng.

Arsenal đã rất nỗ lực cạnh tranh vô địch với Man City nhưng đã hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng. Cơ hội vô địch của đội bóng thành London gần như chính thức bị dập tắt sau trận thua 0-3 trước Brighton cuối tuần qua.

Arteta
HLV Arteta chưa từ bỏ giấc mơ vô địch Premier League mùa này

Hiện tại, Arsenal còn kém Man City 4 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận. Điều này đồng nghĩa rằng Arsenal phải mong Man City mất điểm ở cả 3 trận đấu còn lại, thậm chí là phải thua 2/3 trận, thì mới có cơ may vô địch.

Dù hy vọng vô cùng mong manh nhưng HLV Arteta vẫn chưa giương cờ trắng.

“Chúng tôi vẫn có thể vô địch trước đội bóng xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Chúng tôi vẫn ở đó và chúng tôi sẽ không mất điểm thêm. Điều gì xảy ra vào mùa giải tới? Nó còn phụ thuộc vào những gì chúng tôi làm và cách mà chúng tôi phát triển.

Tôi nghĩ Man City là đội bóng xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này. Hãy nhìn những gì họ làm ở bán kết Champions League hôm trước. Nó cho thấy đẳng cấp của giải đấu. Đội bóng đó có khả năng giành 105 đến 110 điểm nếu họ muốn. Nhưng họ không làm được bởi vì chất lượng của giải đấu này”.

HLV Arteta cũng tiết lộ thêm một chút về kế hoạch chuyển nhượng hè của Arsenal: “Khi bạn ở gần đỉnh cao, khoảng cách là rất nhỏ. Những chi tiết nhỏ sẽ quyết định bạn thắng hay thua. Sở hữu đầy đủ đội hình ở giai đoạn then chốt là điều quyết định mùa giải. Chúng tôi phải tận dụng được những cơ hội ở mùa hè tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X