Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta hết lời ngợi khen Jesus sau thắng lợi của Arsenal

Chủ Nhật 02/04/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi thứ 7 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh của CLB Arsenal.

Trong lượt trận tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối qua 1/4, CLB Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân nhà trước Leeds Utd. Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã dành lời khen cho tiền đạo Gabriel Jesus sau khi chứng kiến học trò ghi bàn trở lại.

Arteta
HLV Arteta hài lòng về thắng lợi của Arsenal trước Leeds

"Nhìn vào phản ứng của cả đội trong phòng thay đồ, mọi người đều rất hài lòng với Gabby. Cậu ấy đã làm việc  rất chăm chỉ trong 4-5 tháng qua để tìm lại phong độ cao nhất mặc dù đó không phải là chuyện dễ dàng. Hôm nay chúng tôi đã cho cậu ấy cơ hội và Gabby đã biến nó trở nên đặc biệt.

Arsenal cần ghi bàn thắng đa dạng hơn và hôm nay tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện xuất sắc trong vòng cấm. Và nó đã tạo ra sự khác biệt trong trận đấu".

Cú đúp của Gabriel Jesus cộng với các pha lập công của Ben White và Granit Xhaka đã giúp Arsenal tái lập khoảng cách 8 điểm với CLB Man City nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Đánh giá về ý nghĩa của trận thắng lần này, vị thuyền trưởng The Gunners cho biết thêm: "Sau kì nghỉ, Arsenal đã đối mặt với nhiều vấn đề và đó luôn là một dấu hỏi về cách cả đội sẽ phản ứng lại như thế nào. Tôi nghĩ họ thật sự đặc biệt, họ đã làm được điều đó và chúng tôi đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. Đó là tín hiệu tốt và là điều duy nhất mà chúng tôi có thể làm được".

Nói về tình hình của Bukayo Saka, ông thầy người TBN chia sẻ: "Cậu ấy hôm qua không được khỏe và không thể tập luyện. Hôm nay Saka đã cảm thấy tốt hơn một chút, nhưng chúng tôi quyết định sử dụng Leo vì Arsenal đang có những cầu thủ chất lượng. Thật tuyệt khi chứng kiến những gì mà đội đã thể hiện".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X