Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Slavia Prague

Thứ Năm 08/04/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Slavia Prague, HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng thành London.

Đêm nay, Arsenal sẽ bước vào trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Slavia Prague. Với lợi thế sân nhà, đội bóng thành London sẽ phải hướng đến một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về sau đây một tuần.

Kieran Tierney khó ra sân trước Slavia Prague

Kieran Tierney khó ra sân trước Slavia Prague


NHM Arsenal đang chờ đợi những trụ cột của Pháo thủ như Kieran Tierney, Martin Odegaard, Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Granit Xhaka sẽ trở lại thi đấu. Khi được hỏi về tình hình lực lượng của Arsenal, HLV Mikel Arteta chia sẻ:

Kieran Tierney vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, cậu ấy bị tổn thương dây chằng ở đầu gối trái, nhưng không cần phẫu thuật. Cậu ấy không tập luyện ở tuổi tập gần nhất của Arsenal và rất khó tham dự trận lượt đi với Slavia Prague”.

“David Luiz vẫn vắng mặt sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối. Trường hợp của Martin Odegaard khá hơn một chút. Vấn đề ở mắt cá của cậu ấy đang hồi phục tốt. Tôi không biết cậu ấy có thể vào sân từ băng ghế dự bị hay không”.

“Bukayo Saka và Emile Smith Rowe cũng đã trở lại tập luyện, chúng tôi sẽ đánh giá kỹ tình hình của hai cầu thủ này. Granit Xhaka đã khỏi ốm và duy trì quyết tâm rất lớn. Nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu”.

“Đó là trận đấu quan trọng. Arsenal cần giành một kết quả tốt để chiếm những lợi thế trước trận lượt về. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Slavia Prague, tôi hy vọng Arsenal sẽ có một trận đấu tốt”.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 8/4: MU làm khách Granada; Arsenal đấu Slavia PrahaLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 8/4: MU làm khách Granada; Arsenal đấu Slavia Praha
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 8/4/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng tứ kết UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.
Để tránh khỏi một mùa giải thất bại, Arsenal cần…Để tránh khỏi một mùa giải thất bại, Arsenal cần…
Cựu danh thủ của Arsenal – Ian Wright khẳng định đội bóng cũ cần phải vô địch Europa League nếu muốn tránh khỏi một mùa giải thất bại.
Cựu sao Arsenal kêu gọi Arteta dọn sạch phòng thay đồCựu sao Arsenal kêu gọi Arteta dọn sạch phòng thay đồ
Emmanuel Petit đã chỉ trích những thương vụ chuyển nhượng của Arsenal bên cạnh kêu gọi HLV Mikel Arteta dọn sạch “một nửa phòng thay đồ”.
Nhận định Arsenal vs Slavia Praha (2h ngày 9/4): Có khuất phục “hiện tượng”?Nhận định Arsenal vs Slavia Praha (2h ngày 9/4): Có khuất phục “hiện tượng”?
Slavia Praha liên tục làm nên những bất ngờ ở Europa League mùa này song Arsenal với Europa League là mục tiêu chính sẽ quyết không để sảy chân.
Arsenal lộ áo đấu mùa 2021/22, fan khuyên đổi tên CLB thành AjaxenalArsenal lộ áo đấu mùa 2021/22, fan khuyên đổi tên CLB thành Ajaxenal
Trang FootyHeadlines đã đăng tải những hình ảnh được cho là mẫu áo đấu sân nhà của Arsenal ở mùa giải 2021/22. Và nó nhanh chóng nhận những phản hồi không mấy...
Marco Asensio tái hiện siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới ArsenalMarco Asensio tái hiện siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Arsenal
Tiền đạo Marco Asensio đã có một tình huống xử lý đẳng cấp trước khi ghi bàn vào lưới Alisson, pha lập công này khiến NHM nhớ lại bàn thắng của Messi vào lưới...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X