Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta cập nhật tình hình của Gabriel, Saka và Martinelli

Thứ Bảy 30/03/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Man City tại vòng 30 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, HLV Arteta cập nhật tình hình của các trụ cột Gabriel, Saka và Martinelli.

Cụ thể khi được báo giới đặt câu hỏi về trường hợp dính chấn thương của Gabriel, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli, HLV Mikel Arteta cho hay: "Họ có cơ hội thi đấu. Vào lúc này họ vẫn chưa tập luyện nhưng ngày mai chúng tôi có một buổi tập khác nên rất có thể họ sẽ có mặt".

HLV Arteta cập nhật tình hình của Gabriel, Saka và Martinelli 1
Arsenal có thể mất Bukayo Saka và Gabriel Martinelli ở trận gặp Man City

Trước đó Gabriel đã gặp chấn thương và buộc phải bỏ lỡ các trận giao hữu của ĐTQG Brazil với Anh và Tây Ban Nha trong dịp FIFA Days vừa qua. Trong khi Bukayo cũng không thể phục vụ ĐT Anh vì chấn thương.

Trường hợp của Martinelli cũng khá đáng lo khi anh đã ngồi ngoài trong hai trận đấu gần nhất của Pháo thủ gặp các đối thủ Brentford và Porto tại giải Ngoại hạng Anh sau khi dính một vết cắt ở chân ở Sheffield United hồi đầu tháng. Điều này đã khiến anh phải nghỉ thi đấu trong suốt thời gian dài vừa qua và chưa sẵn sàng trở lại.

Ngoài các trường hợp trên, Arsenal còn mất Jurrien Timber sau chấn thương ACL. Theo các bác sĩ, cầu thủ này sẽ không thể ra sân cho Arsenal cho tới hết mùa giải 2023-2024.

Thông tin lạc quan hơn cho Mikel Arteta trước trận gặp Man City khi Takehiro Tomiyasu và Thomas Partey đã có thể trở lại chơi bóng trong trận giao hữu không có khán giả tại Queens Park Rangers vừa qua. 

Vào ngày Chủ Nhật tới đây, Arsenal sẽ có chuyến làm khách lớn ở Premier League tới sân của Manchester City. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn cho thầy trò Arteta khi mà họ đã không biết đến mùi chiến thắng khi thi đấu tại đây từ năm 2016 tới nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X