Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta cáo buộc bàn gỡ hòa của Brentford không hợp lệ

Chủ Nhật 12/02/2023 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định bàn gỡ hòa của Ivan Toney cho Brentford trước Arsenal không hợp lệ vì lỗi việt vị.

HLV Arteta cáo buộc bàn gỡ hòa của Brentford không hợp lệ

Arsenal đã đánh mất lợi thế dẫn trước 1-0 khi Ivan Toney gỡ hòa cho Brentford ở phút 74. Bàn thắng này được VAR xem xét nhưng cuối cùng được công nhận. Tuy nhiên, HLV Arteta cho rằng đây là một quyết định sai lầm.

Arteta
HLV Arteta cáo buộc bàn gỡ hòa của Brentford không hợp lệ

“Tôi có nhìn qua và đây là một tình huống việt vị. Thật khó chịu nhưng có lẽ họ sẽ cho tôi một lời giải thích trong tuần này. Hôm nay thì chúng tôi chưa nhận được lời giải thích nào. Chúng tôi cần phải áp dụng những quy tắc nhất định trong phòng ngự, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào đối thủ chơi đúng luật”.

Dồn ép trong 15 phút cuối nhưng Arsenal không tìm được bàn thắng quyết định để giành trọn 3 điểm. Đây là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch của Arsenal. Khoảng cách giữa họ với đội nhì bảng Man City sẽ bị thu hẹp xuống còn 3 điểm nếu như đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Aston Villa vào cuối tuần này.

HLV Arteta cáo buộc bàn gỡ hòa của Brentford không hợp lệ 1
Tình huống cầu thủ Brentford đứng dưới hàng phòng ngự Arsenal nhưng không bị VAR phát hiện

Vào giữa tuần sau, tư cách ứng viên vô địch của Arsenal sẽ phải nhận một thử thách cực đại là Man City. Trong trường hợp Man City thắng 2 trận đấu tiếp theo thì đoàn quân của Pep Guardiola sẽ tạm thời có được ngôi đầu bảng xếp hạng.

Dẫu sao, may mắn vẫn đang đứng về phía Arsenal khi tâm lý của Man City lúc này không được tốt. Đội bóng thành Manchester có phần chán nản sau khi bị Premier League cáo buộc vi phạm tài chính. Nếu bị xác định có tội, Man City hoàn toàn có thể bị trừ điểm và điều đó giúp ngôi đầu của Arsenal trở nên vững chắc hơn nữa.

@bongda24h.vn.official HLV Arteta cáo buộc bàn thắng của Brentfrod #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #brentford #arteta #arsenal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X