Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta cảnh báo Saka sau bàn thắng đầu tiên ở NHA

Chủ Nhật 05/07/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho rằng Bukayo Saka cần tiếp tục cố gắng hơn nữa sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho Arsenal trước Wolves đêm qua.
Saka là người ghi bàn mở tỉ số ở phút 43 trước Wolves tại Molineux. Alexandre Lacazette sau đó ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal trong hiệp hai. 3 điểm có được thổi bùng cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới của Pháo thủ.

Bàn thắng của Saka đến chỉ 72 giờ sau khi anh ký hợp đồng mới với Arsenal. HLV Arteta hy vọng sao trẻ 18 tuổi sẽ tiếp tục đà phát triển như hiện tại và thừa nhận ông cũng bị ấn tượng với thái độ của Saka trong thời gian qua.

HLV Arteta cảnh báo Saka sau bàn thắng đầu tiên ở NHA hình ảnh

HLV Arteta cảnh báo Saka sau bàn thắng đầu tiên ở NHA


“Saka còn nhiều điều cẩn cải thiện, đó là thông điệp của tôi. Cậu ấy vẫn gặp khó khăn ở một vài thời điểm trong hiệp một trận đấu hôm nay. Tôi đã sử dụng cậu ấy ở vị trí khác bởi vì tôi tin rằng cậu ấy có thể làm tổn thương đối phương ở vị trí đó. Cậu ấy đã ghi được một bàn thắng rất tốt.

Nhưng điều tôi thích là cách cậu ấy phản ứng khi mọi chuyện không đi đúng hướng. Cậu ấy luôn muốn nhận bóng cũng như chiến đấu trong từng đường bóng. Nỗ lực của cậu ấy là điều đáng quý và cậu ấy đã được đền đáp xứng đáng”.


Hàng phòng ngự Arsenal đã có một ngày thi đấu chắc chắn đến kỳ lạ và ngăn cản Wolves ghi bàn thành công. Ở trận đấu này, HLV Arteta đã sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ và gặt hái được kết quả tốt.

“Tôi rất hài lòng. Họ có chơi ở vị trí không quen lắm và đây không phải sơ đồ mà chúng tôi dùng nhiều hay tập luyện nhiều. Nhưng nỗ lực và sự tập trung đã giúp chúng tôi có được kết quả này.

Tôi nghĩ họ rất hạnh phúc và đang vui mừng khi được chơi cùng nhau. Hy vọng chúng tôi có thể nối tiếp đà phong độ này.
Đây là một quá trình lâu dài. Điều khó khăn nhất là duy trì nó. Chúng tôi vẫn chưa trở lại nơi chúng tôi muốn và loại bỏ hoàn toàn những thói quen xấu. Chỉ khi đó thì chúng tôi mới có thể cạnh tranh trong mọi trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X