Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta phát biểu cực gắt về "bom tấn" của Arsenal

Thứ Bảy 20/06/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Nicolas Pepe và yêu cầu cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Nicolas Pepe có thể phải ngồi dự bị dài dài


Nhờ màn trình diễn nổi bật trong màu áo Lille ở mùa giải 2018/19 (22 bàn và 11 kiến tạo ở Ligue 1) mà Nicolas Pepe đã được cập bến Arsenal sau thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử "Pháo thủ" (80 triệu Euro).
 
HLV Mikel Arteta cảnh báo tiền đạo Nicolas Pepe hình ảnh

HLV Arteta cảnh báo Nicolas Pepe


Với số tiền rất lớn mà Arsenal phải bỏ ra, tất nhiên Nicolas Pepe được kỳ vọng nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ này chỉ đem lại sự thất vọng. Pepe mới ghi 6 bàn trên mọi giải đấu và mất tích trong những trận cầu quan trọng.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo cầu thủ người Bờ Biển Ngà:

"Tất cả đều biết rằng Nicolas Pepe là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy chưa phát huy hết khả năng của mình ở Arsenal. Cậu ấy đang quyết tâm trong những buổi tập, nhưng tôi cần cậu ấy cố gắng và nỗ lực hơn nữa. Cậu ấy phải nhanh chóng chứng tỏ những gì tốt nhất".

"Những bản hợp đồng lớn như Nicolas Pepe cần phải tạo ra đột biến trong những trận đấu, và trở thành mối đe dọa thường trực với hàng thủ đối phương. Tôi đã đưa cho Pepe rất nhiều những lời khuyên, cả tôi, BLĐ và NHM Arsenal đều tin tưởng vào sự trở lại mạnh mẽ của cậu ấy".

"Tất nhiên, tôi có trong tay nhiều lựa chọn. Nếu Pepe không thể hiện tốt bằng các đồng đội, việc cậu ấy ngồi dự bị là hoàn toàn dễ hiểu. Tôi là một người công bằng và Pepe biết điều đó".

Arteta nêu tên cầu thủ mà Arsenal cần mua cho bằng được
HLV Mikel Arteta xác nhận ông muốn mua đứt trung vệ Pablo Mari dù cầu thủ này vừa dính chấn thương nghỉ hết mùa giải.
Arsenal nên giữ David Luiz nếu điều này xảy ra
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal nên giữ lại David Luiz với một điều kiện quan trọng là cầu thủ này phải giảm lương.
Mục tiêu của Tottenham và Arsenal chính thức dứt áo ra đi
HLV Eddie Howe xác nhận cầu thủ chạy cánh Ryan Fraser sẽ không chơi cho Bournemouth thêm bất cứ trận nào nữa.
Gây thảm họa, David Luiz vẫn mặt dày đòi hợp đồng 2 năm
Theo tờ The Sun, trung vệ David Luiz đã chuẩn bị sẵn những yêu sách trước màn gặp mặt với Arsenal để nói chuyện về tương lai vào cuối tháng này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X