Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta cảnh báo các học trò trước màn đụng độ Fulham

Chủ Nhật 12/03/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng CLB Arsenal đã nhắc nhở các học trò cần thi đấu tập trung và hạn chế mắc sai lầm như ở các trận đấu vừa qua. 

CLB Arsenal đang duy trì phong độ thi đấu đầy ấn tượng với những chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua. Tuy nhiên trước màn so tài với Fulham, HLV Mikel Arteta vẫn yêu cầu các học trò chơi tập trung và cải thiện khả năng phòng ngự của mình, trong bối cảnh họ đã liên tiếp để thủng lưới ở các trận đấu gần đây. 

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta chưa hài lòng về khả năng phòng ngự của Arsenal.

Và trước trận derby thành London trên sân của Fulham, vị thuyền trưởng Pháo thủ đã lên tiếng cảnh báo các học trò của mình. Arteta tâm sự: "Arsenal đã để thủng lưới trong một số tình huống cố định. Đội đang để thủng lưới rất nhiều trong các trận đấu. Chúng tôi đều phải nhận hai bàn thua ở các trận gặp Bournemouth và Sporting. 

Nếu bạn muốn đứng đầu và giành chiến thắng, bạn buộc phải giữ sạch lưới. Chúng tôi thực sự giỏi trong việc ngăn chặn các cơ hội của đối thủ, nhưng đội đang làm chưa tốt trong vòng cấm ở hai tuần qua". 

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Arsenal từng để Fulham chọc thủng lưới trước ngay trên sân nhà với pha lập công của Aleksandar Mitrovic. Tuy nhiên với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, họ đã lội ngược dòng thành công để giành 3 điểm nhờ màn tỏa sáng của Odegaard và Gabriel Magalhaes.

Nhắc lại trận đấu đó, Arteta cho biết: "Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Arsenal đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng lại mắc một sai lầm cá nhân nghiêm trọng dẫn đến việc phải nhận bàn thua. Tuy nhiên đội đã phản ứng lại theo cách mà họ đã phản ứng trong cả mùa giải. Và cuối cùng chúng tôi đã nhận được phần thưởng xứng đáng".

Ở trận đấu tới, Mikel Arteta sẽ có cơ hội gặp lại 'người cũ' Bernt Leno - thủ môn đang thi đấu cho Fulham. Khi được hỏi về học trò cũ, nhà cầm quân người TBN cho biết: "Tôi thực sự mừng cho Bernt. Cậu ấy là một thủ môn giỏi thực sự. Tất cả đều biết điều đó. Tôi thực sự vui vì Bernt đã đến một nơi mà anh ấy cảm thấy hạnh phúc".

Arteta thừa nhận không có bộ ba tấn công ở trận gặp FulhamArteta thừa nhận không có bộ ba tấn công ở trận gặp Fulham
Chia sẻ trước vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã xác nhận về các trường hợp vắng mặt của Arsenal ở chuyến hành quân tới thi đấu trên sân Craven Cottage của CLB Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X