Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta chốt 3 vị trí cần nâng cấp ở Hè 2020

Thứ Sáu 17/04/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, HLV Mikel Arteta sẽ tiến hành bổ sung nhân sự cho 3 vị trí trong đội hình Arsenal.

Vị trí nào của Arsenal sẽ được tăng cường nhân lực


Ngoại hạng Anh hiện đang tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên đây cũng là thời điểm thích hợp để các đội bóng xem xét, đánh giá lại lực lượng hiện tại, từ đó đề ra kế hoạch cho mùa giải mới. Kể từ khi lên nắm quyền tại Arsenal, HLV Mikel Arteta đã tạo ra một số thay đổi tích cực ở sân Emirates, song để tăng sức cạnh tranh cho "Pháo thủ", ông cần thêm vài nhân tố mới phù hợp.
 
HLV Arteta chốt 3 vị trí cần nâng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

HLV Arteta đang lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới


Được biết nhà cầm quân 38 tuổi sẽ được cấp khoảng 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ngoài ra số tiền thu về từ việc thanh lý cầu thủ cũng sẽ được đưa vào ngân quỹ này.

Theo The Athletic, HLV Arteta đã đề đạt lên ban lãnh đạo Arsenal kế hoạch chuyển nhượng. Cụ thể, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một trung vệ, một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ tấn công đa năng. 

Ở vị trí trung vệ, Samuel Umtiti của Barca, Chris Smalling của MU hay John Stones của Man City nằm trong tầm ngắm. Arsenal sẽ đẩy đi bộ đôi Mustafi và Rob Holding để dành chỗ cho trung vệ mới.

Tại vị trí tiền vệ phòng ngự, Thomas Partey của Atletico Madrid và Mady Camara của Olympiacos đang được nhắm tới. Partey có điều khoản giải phóng 44 triệu bảng trong khi đó đội bóng Hy Lạp sẵn sàng để Camara ra đi nếu nhận được 30 triệu bảng.
Arsenal lại lùng sục tìm kiếm Patrick Vieira mới
Arsenal đang theo dõi chặt tiền vệ Mady Camara của Olympiacos và có thể ra tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 nhằm giải quyết bài toán tiền vệ trung tâm đang...
Khi mà Aubameyang và Lacazette đều có khả năng ra đi ở Hè 2020, thì việc đưa về một tiền đạo mới là yêu cầu cấp thiết. Odsonne Edouard của Celtic hay Diogo Jota của Wolves đang là những ưu tiên hàng đầu.

Ngoài ra, Arsenal sẽ đón về trung vệ William Saliba ở Hè năm nay. "Pháo thủ" đã chiêu mộ thành công cầu thủ 18 tuổi từ Saint-Etienne với số tiền 27 triệu bảng ở Hè năm ngoái, song để cầu thủ này tiếp tục khoác áo đội bóng nước Pháp thêm 1 năm. HLV Arteta cũng cân nhắc gọi lại Henrikh Mkhitaryan, người đang khoác áo Roma theo dạng cho mượn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X