Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa quả cảm Chelsea, HLV Arteta hết lời ca ngợi sao trẻ Martinelli

Thứ Tư 22/01/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martinelli đã giúp Arsenal có được 1 điểm tại Stamford Bridge trong thế thiếu người và HLV Arteta đã khen ngợi cầu thủ này hết lời sau trận đấu.
Pha phạm lỗi ngớ ngẩn của David Luiz với Tammy Abraham trong vòng cấm khiến cầu thủ này nhận thẻ đỏ còn Arsenal chịu bàn thua từ chấm penalty ở phút 28. Tưởng chừng hy vọng có điểm của Pháo thủ đã tan biến khi phải chơi trong thế thiếu người nhưng Martinelli đã có một pha đi bóng từ sân nhà để ghi bàn gỡ hòa quý giá.

Sau đó, Azpilicueta lại đưa Chelsea vươn lên nhưng Bellerin đã tỏa sáng với cú sút bằng chân trái để khiến The Blues phải chia điểm tại Stamford Bridge.

Hòa quả cảm Chelsea, HLV Arteta hết lời ca ngợi Martinelli hình ảnh

Hòa quả cảm Chelsea, HLV Arteta hết lời ca ngợi sao trẻ Martinelli


HLV Arteta đã ca ngợi bản lĩnh của các học trò sau trận đấu và đặc biệt khen ngợi sự trưởng thành của Martinelli.

“Để chơi ở Stamford Bridge và tỏa sáng như cách Martinelli đã làm, khi chúng tôi chỉ còn 10 người, bạn cần một sự dũng cảm. Cậu ấy cũng phải đối đầu với Azpilicueta, người mà theo quan điểm của tôi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu. Nhưng Martinelli luôn sẵn sàng đối đầu với Azpilicueta khi có cơ hội.

Nguồn năng lượng của cậu ấy cũng thật tuyệt. Tôi từng định rút cậu ấy ra vài lần khi thấy cậu ấy nhăn nhó và bị chuột rút. Nhưng một phút sau, cậu ấy lại bứt tốc gần 60 mét.

Không chỉ Martinelli, Lacazette cũng đã thi đấu ở đẳng cấp cao dù không ghi bàn. Pepe và những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị cũng thế. Họ đã chiến đấu hết mình trên sân tập để thuyết phục tôi. Khi họ đặt ra những câu hỏi, tôi nói với họ rằng hãy nói chuyện trên sân cỏ. Và đây chính xác là những gì tôi muốn thấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X