Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta ca ngợi Gabriel Jesus sau trận thắng MU

Thứ Hai 29/07/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành lời khen cho Gabriel Jesus sau khi cầu thủ này ghi bàn vào lưới Man United ở trận giao hữu.

HLV Arteta ca ngợi Gabriel Jesus sau trận thắng MU

Gabriel Jesus đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trước Man United. Đó là nền tảng để “Pháo thủ” ngược dòng thắng 2-1 trước MU.

Gabriel Jesus vừa trải qua một mùa giải khó khăn. Chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu rất nhiều. Và HLV Arteta thừa nhận ông cảm thấy rất vui khi tiền đạo người Brazil trở lại và tỏa sáng.

Gabriel Jesus
HLV Arteta ca ngợi Gabriel Jesus sau trận thắng MU

“Gabriel Jesus đã thay đổi và bạn có thể thấy điều đó. Cách mà cậu ấy quan sát, nhịp độ, sự sắc bén và cách cậu ấy di chuyển. Bạn cũng có thể nhìn thấy trong mắt của cậu ấy nguồn năng lượng, bởi vì bây giờ cậu ấy khát khao chứng tỏ bản thân. Điều đó rất tốt.

Cậu ấy đã thay đổi rất nhiều sau mùa hè. Giờ thì cậu ấy đã đạt trạng thái thể lực tốt. Cậu ấy cần ở trạng thái đó để có được những màn thể hiện tốt nhất. Cậu ấy cũng biết điều đó. Tôi rất vui với những gì mà cậu ấy thể hiện ngày hôm nay”.

Khi được hỏi về việc chiêu mộ thêm tiền đạo để thúc đẩy Jesus, Arteta trả lời: “Tôi nghĩ động lực cần đến từ chính bản thân cậu ấy, với sự đòi hỏi của chính cậu ấy.

Cậu ấy đã chuyển hóa được năng lượng và sự tự tin của mình tới các đồng đội. Nếu cậu ấy chờ đợi điều gì từ bên ngoài khích lệ bản thân thì tôi nghĩ nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Nếu cậu ấy có được động lực từ bên trong, nó sẽ kéo dài lâu hơn và ổn định hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X