Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Arteta thông báo đã được chữa khỏi Covid-19

Thứ Ba 24/03/2020 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta vừa lên tiếng khẳng định mình đã hoàn toàn bình phục sau khi bị phát hiện nhiễm virus Covid-19 cách đây không lâu.

HLV Mikel Arteta được biết đến là trường hợp đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng virus corona gây tử vong hàng đầu lúc này, Covid-19. Sau trường hợp của vị thuyền trưởng Arsenal, tới lượt cầu thủ Hudson-Odoi của Chelsea cũng bị mắc khiến giải Ngoại hạng Anh buộc phải hoãn lại.

Và sau gần hai tuần tích cực điều trị trong điều kiện chăm sóc đặc biệt, HLV Arteta dường như đã bình phục. Trong một phát biểu mới đây, vị HLV người Tây Ban Nha đã lạc quan thông báo về bệnh tình của mình.

HLV Arteta bất ngờ thông báo mình đã được chữa khỏi Covid-19 hình ảnh
HLV Arteta đã hết triệu chứng nhiễm Covid-19.

"Tôi hiện tại đang rất khỏe. Tôi cảm nhận rằng mình đã hoàn toàn bình phục. Có lẽ sẽ mất khoảng 3-4 ngày để tôi thấy mình khỏe hơn. Các triệu chứng của bệnh đã không còn, tôi thấy thật ổn", Arteta nói trên kênh truyền hình La Sexta của Tây Ban Nha..

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Arsenal cũng chia sẻ quá trình nhiễm bệnh của mình, sau khi cùng Pháo Thủ chạm trán Olympiakos ở lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League trên sân nhà Emirates.

"Mọi thứ đến thật nhanh. Buổi chiều ngay sau trận gặp Olympiakos, tôi đã nhận được một cuộc gọi từ Ban lãnh đạo Arsenal và được biết chủ tịch của CLB Olympiakos đã dương tính với virus corona, những ai đã tiếp xúc với ông ấy đều có thể bị nhiễm.

Tôi đã nói với họ rằng mình đang cảm thấy không được khỏe và ngay lập tức được đưa đi xét nghiệm. Sau đó tôi có kết quả dương tính với virus corona và giải Ngoại hạng Anh nhanh chóng quyết định hoãn lại".

HLV Arteta được xác nhận nhiễm virus corona vào ngày 12/3. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải tự cách ly, kéo theo ban huấn luyện và toàn bộ đội một Arsenal. Thật may là tân thuyền trưởng Arsenal đã nhanh chóng bình phục sau đó. Đây có thể được xem là một tin vui đối với người hâm mộ bóng đá thế giới nói riêng và thể thao nói chung trước đại dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội trên toàn cầu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X