Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta báo tin vui về chấn thương của Gabriel Jesus

Thứ Bảy 04/03/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng Arsenal, Mikel Arteta đã xác nhận Gabriel Jesus sẽ sớm trở lại trong tương lai gần, sau chấn thương gặp phải ở World Cup 2022.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Bournemouth trên sân nhà Emirates vào chiều tối nay, HLV Mikel Arteta đã cập nhật về tình hình lực lượng của đội nhà.

HLV Arteta báo tin vui về chấn thương của Gabriel Jesus 1
HLV Arteta thừa nhận tiền đạo Gabriel Jesus sắp trở lại thi đấu

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: "Ngày cậu ấy trở lại đã không còn xa nữa. Tôi không muốn đưa ra mốc thời gian cụ thể nhưng Jesus đã bước đầu tham gia tập luyện cùng đội. Có thể Jesus chưa thể thi đấu ngay nhưng ngày cậu ấy ra sân sẽ không còn quá xa. Tình hình của Jesus đang tốt hơn mỗi ngày và các bác sĩ cũng tỏ ra khá lạc quan với tình hình của cậu ấy.

Chúng tôi cần xem xét thời điểm mà Jesus có thể thi đấu trở lại. Đội sẽ điều chỉnh để phù hợp với khả năng của cậu ấy. Như những người khác, Jesus sẽ phải nỗ lực để cạnh tranh vị trí thi đấu khi trở lại.

Rõ ràng cậu ấy sẽ phải cố gắng nhiều hơn. Hãy chờ xem trong tuần tới, 10 ngày tới, tình hình của cậu ấy sẽ như thế nào và khi ấy chúng ta sẽ có một bức tranh tổng thể hơn nhiều về Jesus.".

Vị thuyền trưởng Arsenal cũng không quên nhắc tới bộ đôi Jorginho và Eddie Nketiah: "Thành thật mà nói, chúng tôi đang đánh giá về tình hình của Eddie. Hy vọng cậu ấy sẽ ổn. Về phần của Jorginho, cậu ấy vẫn ổn. Trước đó Jorginho đã bị ốm nhưng giờ cậu ấy đã khỏe mạnh trở lại".

Đánh giá thêm về Bournemouth, HLV Mikel Arteta cho biết: "Tôi đã xem các trận đấu của họ với Brighton, Wolves, Newcastle và Man City. Tôi thực sự ấn tượng bởi những gì họ đang làm. Họ tấn công ấn tượng và không để thủng lưới nhiều trong những trận đấu đó".

Arsenal hiện tại đang hơn Man City 5 điểm. Và để duy trì khoảng cách này, họ sẽ phải đánh bại Bournemouth trong trận cầu tới. Đây được đánh giá sẽ là một nhiệm vụ không quá khó khăn khi mà Pháo thủ đang có tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 100% trước Bournemouth khi được chơi trên sân nhà. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X