Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta báo tin dữ về Gabriel Jesus và Thomas Partey

Thứ Bảy 28/10/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận Gabriel Jesus và Thomas Partey đã chấn thương và sẽ vắng mặt trước Sheffield United.

HLV Arteta báo tin dữ về Gabriel Jesus và Thomas Partey

Gabriel Jesus đã phải rời sân ở cuối trận đấu với Sevilla sau khi phàn nàn về một chấn thương gân khoeo. Arteta tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil đã bị chấn thương cơ và có thể phải nghỉ vài tuần.

Gabriel Jesus
HLV Arteta báo tin dữ về Gabriel Jesus và Thomas Partey

“Kết quả kiểm tra cho thấy có một chấn thương cơ. Chúng tôi có thể vắng Gabriel Jesus trong vài tuần.

Với Gabi, bạn không thể cung cấp một khung thời gian nào bởi vì cậu ấy luôn làm chúng tôi ngạc nhiên. Cậu ấy cảm nhận được chấn thương, bởi trước đó là một hành động rất tệ.

Đúng là cậu ấy gặp phải khối lượng thi đấu quá lớn với những trận đấu ở đội tuyển quốc gia và với chúng tôi. Cậu ấy chưa thi đấu nhiều thế trong một thời gian dài. Chấn thương này là một tin xấu với chúng tôi”.

Trong khi đó, Thomas Partey đã gặp phải chấn thương đùi trên sân tập trước trận đấu với Sevilla và cũng phải nghỉ thêm một thời gian.

“Cậu ấy bị chấn thương cơ và chúng tôi kỳ vọng cậu ấy nghỉ thêm vài tuần. Chúng tôi không biết thời gian cụ thể, cậu ấy sẽ được kiểm tra thêm vào hôm nay. Cậu ấy gặp phải chấn thương trong tập luyện, sau một quả đá cuối cùng. Đó là một điều rất thiếu may mắn.

Tôi không nghĩ chấn thương đến từ việc cậu ấy thi đấu cho Ghana. Cậu ấy mới trở lại sau một thời gian vắng mặt và cần thời gian thi đấu. Chúng tôi luôn giữ liên lạc khi các cầu thủ thi đấu ở đội tuyển. Sau đó, chúng tôi có 2 trận gặp Chelsea và Sevilla, rất gần nhau. Chúng tôi quyết định không sử dụng cậu ấy trước Seville, nhưng rồi chấn thương vẫn đến trên sân tập.

Đôi khi điều này thật khó khăn. Nếu cậu ấy gặp chấn thương trong thi đấu thì có lẽ chúng tôi đã mạo hiểm quá sớm. Nhưng chúng tôi cho cậu ấy nghỉ ngơi mà cậu ấy vẫn chấn thương. Đây là những điều vẫn xảy ra trong bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X