Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta báo tin buồn sau chiến thắng trước Brighton

Thứ Tư 30/12/2020 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Brighton, ông thầy người Tây Ban Nha đã báo tin buồn từ tiền vệ Bukayo Saka.

Bukayo Saka dính chấn thương


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Brighton, đối thủ mà họ chưa từng thắng kể từ năm 2017. Đội bóng của Mikel Arteta đã gặp rất nhiều khó khăn, song họ vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
HLV Mikel Arteta báo tin buồn từ tiền vệ Bukayo Saka hình ảnh

Saka dính chấn thương sau trận thắng Brighton


Alexandre Lacazette là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau đường kiến tạo của Bukayo Saka. Theo thống kê, Lacazette ghi 10 bàn thắng cho Arsenal trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ. Còn với Saka (12), trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, anh cùng với Jadon Sancho (23) là 2 cái tên dưới 21 tuổi có hơn 10 pha kiến tạo kể từ đầu mùa giải trước.

Chiến thắng tối thiểu giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Sau chuỗi 7 vòng đấu không thể thắng, Pháo thủ đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp. HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Brighton, ông thầy người Tây Ban Nha đã báo tin buồn từ tiền vệ Bukayo Saka. Ông nói:

"Bukayo Saka bị đau và buộc phải rời sân ở những phút cuối trận. Thực ra cậu ấy vẫn muốn thi đấu, nhưng tôi đã không mạo hiểm. Tôi hy vọng vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng, tất nhiên chúng tôi cần phải kiểm tra thêm".

"Arsenal không muốn mất Saka ở thời điểm này. Cậu ấy đang chơi tốt, cậu ấy rất quan trọng với CLB, tất cả đều thấy điều đó. Cậu ấy đang có sự tiến bộ, cậu ấy chơi bóng tự tin. Tôi tin tưởng Saka sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới".

"Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng quan trọng nhất là Arsenal đã có 3 điểm. Đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Arsenal tại Premier League, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước West Brom vào cuối tuần".
Những thống kê ấn tượng sau trận Brighton 0-1 Arsenal
Arsenal phải rất vất vả mới có thể đánh bại Brighton với tỷ số tối thiểu, cùng nhìn lại những thống kê Brighton vs Arsenal ấn tượng nhất.
Đả bại Brighton, Arsenal tiếp đà hồi sinh
Sau khi vượt qua Chelsea để chấm dứt mạch trận thất vọng, Arsenal tiếp tục ca khúc khải hoàn trong chuyến làm khách của Brighon, đối thủ mà họ từng không thể...
Cực sốc với bến đỗ mới của Diego Costa
Theo AS, tiền đạo Diego Costa có thể cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2021, Pháo thủ đang đàm phán với đội bóng của TBN về việc chiêu mộ cựu sao Chelsea.
Điểm tin bóng đá tối 29/12: MU làm việc với đại diện Dembele
MU làm việc với đại diện Dembele, Arsenal nhắm mua sao Dortmund, Chelsea muốn mua Oblak,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 29/12.
Arsenal hỏi mượn Vinicius Junior, Real Madrid phản ứng thế nào?
Arsenal đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid vào tháng 1 năm 2021, phía Los Blancos cũng đã phản ứng trước thông tin này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X