Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger tiết lộ tình hình nhân sự trước trận derby London

Thứ Ba 22/09/2015 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu với Tottenham Hotspur tại vòng 3 cúp Liên đoàn, Arsenal đã đón những tin vui buồn lẫn lộn về tình hình nhân sự, theo tiết lộ từ HLV Arsene Wenger.

HLV Arsene Wenger tiet lo tinh hinh nhan su truoc tran derby London hinh anh
Coquelin dính chấn thương đầu gối và chưa thể ra sân

Đầu tiên là việc tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin sẽ không thể có mặt vì chấn thương đầu gối. Đây không phải là một vấn đề liên quan đến dây chằng, một bộ phận vốn rất dễ bị tổn hại và gây ra nhiều hậu quả nặng nề với các cầu thủ bóng đá, sau khi HLV Wenger xác nhận rằng ca chấn thương của tiền vệ người Pháp không nghiêm trọng. “Coquelin sẽ vắng mặt trong trận đấu Tottenham vs Arsenal tại White Hart Lane và ngoài ra chúng tôi không còn ca chấn thương ngắn hạn đáng chú ý nào khác, ngoại trừ Welbeck và Wilshere vẫn phải nghỉ thi đấu dài ngày. Đầu gối của Coquelin bị sưng và chúng tôi sẽ xem xét kỹ càng hơn trong thời gian tới. Hy vọng rằng đó chỉ là một vết thương nhẹ và cậu ấy sẽ chỉ phải nghỉ trong một thời gian ngắn.” Coquelin đang là một trong những tiền vệ quan trọng nhất của Arsenal hiện tại.

Ramsey thừa nhận Arsenal thất thế trước trận derby với Tottenham
Tiền vệ Aaron Ramsey cho rằng 2 thất bại liên tiếp trước Dinamo Zagreb và Chelsea là sự chuẩn bị không tốt chút nào của Arsenal trước trận đấu với đối thủ cùng...
Trái ngược với tình trạng của Francis Coquelin là trường hợp của trung vệ Per Mertesacker. Cầu thủ cao lớn người Đức đã bị ốm vì nguyên nhân không rõ lý do, khiến anh vắng mặt kể từ sau chuyến hành quân đến Crystal Palace tại vòng 2 Premier League vừa qua. Nhiều tin đồn cho rằng trung vệ sắp bước sang tuổi 31 này bị nhiễm khuẩn ở vùng ngực. Thế nhưng HLV Arsene Wenger xác nhận rằng Mertesacker sẽ trở lại và nhiều khả năng sẽ ngay lập tức được đá chính sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi. Mertesacker đang dần mất vị trí vào tay trung vệ Gabriel Paulista. Quãng thời gian 3 trận đấu tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho cựu tuyển thủ Đức tìm lại vị trí chính thức của mình trong mắt HLV Arsene Wenger bởi Paulista đã bị treo giò 3 trận sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đá vào tiền đạo Diego Costa trong trận đấu với Chelsea cuối tuần trước, dẫu cho Arsenal tuyên bố sẽ kháng án.

 

Về tình hình các cầu thủ trẻ, HLV Wenger cho biết ông có thể sẽ để tiền vệ Alex Iwobi, cầu thủ 19 tuổi gốc Nigeria, đá chính. Tuy nhiên “Giáo sư” người Pháp nói rằng sẽ chỉ sử dụng một, hai cầu thủ trẻ bởi đối thủ của họ là một Tottenham rất mạnh. Hơn nữa Arsenal cũng cần lấy lại tinh thần sau khi đã để thua 2 trận đấu liên tiếp tại hai giải đấu chính là Champions League (thua Dinamo Zagreb) và Premier League (thua Chelsea). Một “măng non” dự kiến cũng sẽ được ra sân là Jeff Reine-Adelaide, cầu thủ chạy cánh mới 17 tuổi của Pháp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X