Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger tiết lộ nỗi sợ lớn nhất trong đời

Thứ Sáu 06/11/2015 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho biết nỗi sợ lớn nhất của ông là bị muộn giờ. Đồng thời, thuyền trưởng của Arsenal cũng thừa nhận ông khá sợ khi phải nhìn lại sự nghiệp của mình.

HLV Arsene Wenger tiet lo noi so lon nhat trong doi hinh anh
HLV Wenger cho biết ông rất sợ bị muộn giờ

HLV Arsene Wenger

là một trong những chiến lược gia vĩ đại nhất của bóng đá thế giới bên cạnh Sir Alex Ferguson của Man United. “Giáo sư” đã dẫn dắt Arsenal được tổng cộng 19 năm và trong một thống kê của tờ Daily Mail hồi tháng trước thì thậm chí thời gian mà nhà cầm quân 66 tuổi nằm quyền tại sân Emirates còn nhiều hơn tất cả các HLV hiện tại của Premier League cộng lại. Trong quãng thời gian gần 2 thập kỷ nắm quyền chỉ đạo The Gunners, HLV Wenger đã mang về cho đội bóng tổng cộng 15 chức vô địch lớn nhỏ, trong đó nổi bật nhất là chức vô địch Premier League cùng đội hình bất bại của Arsenal mùa 2003-2004.

Sự nghiệp của chiến lược gia người Pháp là một sự nghiệp lẫy lừng, dù không được trang hoàng bằng quá nhiều danh hiệu nhưng có thể nói ít người có thể làm được như HLV Wenger trong bối cảnh phải dành tiền trả nợ cho đội bóng mỗi năm. Và mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ L’Equipe, “giáo sư” thừa nhận rằng nhìn lại sự nghiệp của mình đôi khi cũng khiến ông sợ hãi đôi chút. “Tôi luôn sợ bị muộn giờ và không chuẩn bị sẵn sàng cũng như không thể hoàn thành được những mục tiêu mà tôi đề ra. Mối quan hệ của tôi với thời gian là khá đáng sợ. Phải quay trở lại thời gian và phải nhìn lại mình trong quá khứ cũng là một điều đáng sợ không kém.”

Trước vòng 12 Premier League: Arsenal đọ sức Tottenham, thành Man dễ thắng!
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs Tottenham sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League. Hai đội bóng thành Manchester đều gặp những đối thủ dễ chịu ở...

HLV Wenger cũng cho biết ông đã bỏ thói quen đọc sách cầu nguyện trước khi mỗi trận đấu diễn ra vì thấy không có tác dụng gì. “Thật không may là bây giờ phương pháp đó không còn tác dụng như trước nữa. May mắn là hiện giờ đội bóng của tôi cũng không cần Chúa để chiến thắng.”

Pháo thủ sẽ có trận derby Bắc London quan trọng vào cuối tuần này với Tottenham trên sân nhà Emirates. Hiện giờ, đội bóng áo đỏ trắng đang không có được lực lượng tốt nhất do chấn thương tàn phá nên đây được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn của The Gunners. Nếu không thể thắng, nhiều khả năng họ sẽ bị Man City cắt đuôi vì đội bóng thành Manchester chỉ phải tiếp đón một Aston Villa nhỏ bé và không có nổi 1 trận hòa trong 7 trận gần nhất tại Premier League.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X