Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ cách mua cầu thủ của Arsenal

Thứ Năm 24/08/2017 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal cần tới 3 bước để chiêu mộ một cầu thủ mới.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Arsenal đã đưa về thêm 2 cầu thủ mới gồm hậu vệ Sead Kolasinac và tiền đạo Alexandre Lacazette. Đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã bỏ ra 46,5 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Họ là một trong những đội bóng lớn chi tiêu ít nhất ở Hè 2017. HLV Arsene Wenger khẳng định không dễ để chiêu mộ những ngôi sao ở thời điểm hiện tại. Ông còn tiết lộ về kế hoạch đưa về một tân binh của đội chủ sân Emirates.
Wenger tiet lo cach mua cau thu cua Arsenal hinh anh
Arsene Wenger khẳng định Arsenal cần 3 bước để mua một cầu thủ
Trước báo giới HLV Wenger chia sẻ: “Chúng tôi có một đội ngũ chuyển nhượng trên khắp châu Âu, tôi sẽ báo cáo những vị trí cần bổ sung và họ sẽ phải chuyển về những cái tên chất lượng và phù hợp với yêu cầu mà tôi mong muốn. Sau đó chúng tôi sẽ chốt lại những cái tên ưng ý nhất và sẽ vạch ra một sơ đồ để phát huy hết khả năng của họ. Khi cảm thấy cầu thủ đó hợp với lối chơi của đội bóng Arsenal sẽ bắt đầu lên kế hoạch đàm phán. Chúng tôi không có thói quen trả giá một lần cho các mục tiêu”.
Arsenal sẵn sàng bán Mustafi cho Inter Milan
Theo Daily Star, Arsenal hoàn toàn có thể bán trung vệ Shkodran Mustafi cho Inter Milan nếu đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 35 triệu bảng.
Nói về việc có mua thêm ngôi sao ở Hè này hay không, Arsene Wenger của Arsenal tiếp tục: “Tôi đang có trong tay một đội hình khá ưng ý. Nhiệm vụ của tôi là giữ những cầu thủ hàng đầu chứ không phải đưa về thêm những cầu thủ mới. Tất nhiên là chúng tôi sẽ bổ sung nhưng chỉ khi một trong những cầu thủ trong đội hình ra đi. Tôi đang có trong tay 33 cầu thủ chất lượng, đó là một con số quá lớn và Arsenal không cần phải đưa về thêm những nhân tố mới”.
HLV Arsene Wenger tiet lo cach mua cau thu cua Arsenal hinh anh 2
HLV Arsene Wenger cần sự thông cảm từ NHM
Wenger đã phải chịu rất nhiều sức ép trong những năm gần đây, song ông khẳng định cần sự thông cảm từ các CĐV: “Cách đây 10 năm chỉ có một đến 3 đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League, nhưng lúc này có ít nhất 6 đội có khả năng lên ngôi vô địch. Những khó khăn là lớn hơn rất nhiều và tôi cần sự thông cảm từ NHM. Tôi đủ sáng suốt để biết làm gì tốt nhất cho đội bóng. Tôi đang cố gắng để đưa đội bóng mang về những danh hiệu ở mùa giải này”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X