Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger mang tin vui đến cho các CĐV Arsenal

Thứ Năm 17/12/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng khả năng lớn là ông sẽ phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông tới bởi khủng hoảng nhân sự mà Arsenal đang gặp phải, đặc biệt là ở tuyến tiền vệ.

HLV Arsene Wenger mang tin vui den cho cac CDV Arsenal hinh anh
Arsene Wenger sẽ tham gia phiên chợ đông


Khủng hoảng chấn thương luôn là một trong những đối thủ lớn nhất của Pháo thủ trải qua mỗi mùa giải bởi đây là một đội bóng không có một lực lượng đủ dày để chinh chiến trên nhiều mặt trận. Các cầu thủ trụ cột của Arsenal cũng vì thế mà phải thi đấu với một mật độ dày đặc dẫn đến chấn thương, mới nhất là trường hợp của bộ đôi tiền vệ trung tâm hàng đầu của họ là Francis Coquelin và Santi Cazorla. Hai cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu tới ít nhất là 3 tháng nữa và điều đó buộc HLV Arsene Wenger phải lao vào thị trường chuyển nhượng vào tháng 1 tới. Đó là chưa kể sự vắng mặt của những bệnh binh dài hạn như Mikel Arteta, Jack Wilshere, Danny Welbeck và Tomas Rosicky.

“Giáo sư” người Pháp thừa nhận tình trạng hiện tại là rất nguy cấp và ông buộc phải lao vào mua sắm: “Arsenal hoàn toàn sẵn sàng tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông vì tình thế khó khăn hiện tại, đó là điều cần thiết. Mặc dù đội bóng vẫn đang có những sự lựa chọn thay thế nhưng chúng tôi vẫn cần phải có một đội hình đủ dày để tham chiến trên nhiều đấu trường.” Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ chiêu mộ ít nhất 1 tiền vệ trung tâm có đẳng cấp trong mùa đông tới để thay thế cho vị trí mà Francis Coquelin trở lại. Trong khi đó, trường hợp của Santi Cazorla đã có Aaron Ramsey thay thế một cách hoàn hảo.

Arsenal chi 18 triệu bảng mua tài năng trẻ của Basel
(Bongda24h.vn) - Tờ The Express đưa tin, Arsenal dự định chi tới 18 triệu bảng để mua tiền đạo trẻ Breel Embolo của Basel.


Nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ không tìm kiếm một tiền vệ tấn công khi mà Mesut Ozil vẫn đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng. “Ozil hiện đang là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất của đội bóng và của giải đấu với 13 pha kiến tạo. Không dễ để chúng ta có thể tìm kiếm một cầu thủ có thể cung cấp những đường chuyền cho đồng đội lập công nhiều đến như vậy. Tất nhiên Ozil còn là một trong những chiến binh của đội bóng. Anh chạy rất nhiều và cũng thực hiện những tình huống di chuyển vào vòng cấm, tạo khoảng trống cho các đồng đội.” Arsenal từng theo đuổi tiền vệ phòng ngự Krychowiak của Sevilla vào mùa hè nhưng rồi thương vụ này đã không thể hoàn tất.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X