Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger: "Sẽ là một mùa đông bận rộn cho Arsenal"

Thứ Năm 31/12/2015 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger dự kiến rằng Arsenal sẽ hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa đông tới, khi mà họ đang tìm kiếm cơ hội giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004.

HLV Arsene Wenger Se la mot mua dong ban ron cho Arsenal hinh anh
Arsene Wenger sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa đông bận rộn


Arsenal đã trở thành nhà vô địch lượt đi của Premier League 2015/16 dù chỉ hơn Leicester City ở chỉ số phụ. Trong các đội bóng thuộc nhóm đại gia hiện tại, chỉ có Man City đang hiện diện ở top 4. Những Manchester United, Chelsea hay Liverpool đều đang vất vả trong việc tìm lại ánh hào quang xưa. Vì thế mà giới chuyên môn nhận định đây là mùa giải Arsenal có nhiều cơ hội đăng quang nhất. Sau những mùa giải liên tục chỉ được đánh giá là đội bóng cạnh tranh một vị trí trong top 4, Pháo thủ giờ đây đã được thừa nhận. Họ đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng trong khi các đối thủ đều có vẻ hụt hơi.

Rõ ràng HLV Arsene Wenger đồng ý với nhận định này và ông đã quyết định phá két để chi tiêu trong thị trường chuyển nhượng mùa đông, vốn sẽ mở cửa vào ngày mai: “Trong tháng 1 tới, chắc chắn tôi sẽ rất bận rộn. Thực tế thì trong suốt 1 tháng vừa qua tôi cũng chẳng có thời gian để thở. Chúng tôi đang gặp rất nhiều vấn đề về nhân sự, đặc biệt là ở tuyến giữa. Vì thế mà Arsenal sẽ phải mua sắm những cầu thủ tốt để bổ sung vào những vị trí đó.”

Mohamed Elneny - ngôi sao sắp cập bến Arsenal là ai?
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, cầu thủ người Ai Cập sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...


“Giáo sư” người Pháp cũng thừa nhận rằng Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Mohamed Elneny của Ai Cập, dù vậy ông nói rằng thương vụ vẫn chưa hoàn tất: “Chúng tôi vẫn chưa thể thông báo rằng cầu thủ này đã chính thức là người của Arsenal, vẫn còn một vài thủ tục cuối cùng.” Mới đây thì giới truyền thông Anh cũng đưa tin rằng tiền vệ Elneny của Basel đã nhận được giấy phép lao động tại Anh và sẵn sàng thi đấu cho Arsenal ngay trong tháng 1.

Bên cạnh đó, Arsenal được cho là đang quan tâm tới “sát thủ” Javier Hernandez của Bayer Leverkusen, cầu thủ đã ghi tới 14 bàn thắng qua 17 trận đấu cho đội bóng chủ sân Bay Arena tại Bundesliga mùa này. Chicharito được kỳ vọng sẽ trở lại Premier League để trở thành phương án dự bị cho Olivier Giroud. Pháo thủ còn đang nhắm đến tiền vệ Victor Wanyama của Southampton. Đây là phương án thay thế cho Francis Coquelin, người chưa thể trở lại cho đến tháng 3 năm sau.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X