Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa?

Thứ Hai 08/01/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này khi thành tích của Pháo thủ đang rất tệ hại.

 

HLV Arsene Wenger vừa ký hợp đồng thêm 2 năm với Arsenal vào tháng 5 năm ngoái. Ông thầy người Pháp đã được BLĐ cấp tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2017, nhưng rất tiếc ông không thể giúp đội bóng đá thành London thi đấu khởi sắc. Ở Premier League, Pháo thủ để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 23 điểm chỉ sau 22 vòng đấu. Với cách biệt lớn như vậy, khả năng đội chủ sân Emirates vô địch đã gần như không còn.
HLV Arsene Wenger sap chia tay Arsenal hinh anh
Arsenal bị loại khỏi FA Cup
Arsenal cũng đã phải dừng chân ngay ở vòng 3 FA Cup sau trận thua 2-4 trước Nottingham Forest. Thất bại này khiến kỷ lục chưa từng thua ở vòng 3 FA Cup của HLV Wenger đã chính thức bị chặn lại. Trong quá khứ, chiến lược gia người Pháp đã vượt qua vòng 3 của giải đấu lâu đời nhất nước Anh tới 21 lần trước khi bị chặn đứng bởi Nottingham Forest. Thất bại tủi hổ này khiến ông thầy người Pháp tỏ ra vô cùng đau đớn.
Alexis Sanchez sắp là người của Man City
Theo báo chí Anh, Man City và Arsenal đang đàm phán về vụ chuyển nhượng tiền đạo Alexis Sanchez, khả năng thương vụ này được thông qua trong vài ngày tới là...
“Tôi thực sự cảm thấy thất vọng sau trận thua này, càng đau đớn hơn khi tôi phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài. Trong những năm gần đây, Arsenal luôn chơi rất tốt ở đấu trường FA Cup. Tuy nhiên, năm nay mọi thứ đã kết thúc từ quá sớm. Tôi nghĩ rằng các học trò của mình chơi không quá tệ nhưng Nottingham Forest thực sự xuất sắc, họ xứng đáng với chiếc vé đi tiếp”.
HLV Wenger chia tay Arsenal vao cuoi mua hinh anh 2
Ông Wenger có thể chia tay Arsenal sớm hơn dự kiến
Thất bại ở FA Cup cùng thành tích tệ hại ở Premier League sẽ khiến ông Wenger gặp sức ép rất lớn. Theo The Sun, HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này khi thành tích của Pháo thủ đang rất tệ hại. Ông thầy người Pháp đã mệt mỏi với những chỉ trích và có thể chọn cách rút lui vào cuối mùa mặc dù hợp đồng của ông vẫn còn thời hạn đến Hè 2019. Hiện rất nhiều những ứng viên thay thế “Giáo sư” được đưa vào tầm ngắm, trong đó nổi bật là Mikel Arteta, người đang là trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X