Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger "cạn lời" khi nói về thất bại bẽ bàng của đội nhà

Thứ Hai 28/08/2017 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu với Liverpool mới đây, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã phải nhận thất bại rất nặng nề. Và ông thầy người Pháp đã xin lỗi về kết quả này.


Trận đại chiến được mong chờ nhất vòng 3 giải Ngoại hạng , rốt cuộc lại là trận cầu tôn vinh đội chủ nhà Liverpool. Từ đầu đến cuối, Lữ đoàn đỏ đã thống trị hoàn toàn và đè bẹp đội khách đến từ London. Lần lượt 4 cầu thủ trên hàng công là Firmino, Mane, Salah và Sturridge khép lại chuyến đi bão táp của Pháo thủ.
 
Nói về kết quả thảm hại này, “Giáo sư” Arsene Wenger cho biết ông không biết phải nói gì: “Có những câu hỏi rất khó để trả lời thẳng thắn. Có một số nguyên nhân nhưng tôi không muốn nói về nó vào lúc này. Từ đầu đến cuối, chúng tôi đã không đạt yêu cầu cho trận đấu này, cả về thể lực, kỹ thuật lẫn tinh thần chiến đấu. Chúng tôi đã bị trừng phạt, nói một cách đơn giản là vậy. Dĩ nhiên bạn có thể nhìn vào những cơ hội mà Arsenal tạo ra, nhưng về tổng thể thì hiệu suất của chúng tôi không đạt yêu cầu.”

HLV Wenger can loi khi noi ve that bai be bang cua doi nha hinh anh
Wenger thua toàn diện trước Liverpool

Arsenal đã thi đấu 3 vòng, 1 trận sân nhà và 2 trận sân khách. Ở 2 vòng đấu đấu tiên, màn trình diễn của toàn đội là khá tốt, nhưng phong độ này không thể chấp nhận ở mức độ cao nhất. Vì vậy, chúng tôi đã trở thành một đối thủ quá dễ dàng đối với Liverpool. Tôi không muốn trả lời về những câu hỏi xung quanh tương lai mình. Đó là cảm giác của các CĐV và tôi không muốn nói về điều đó. Họ đòi sa thải tôi thì cũng đành chịu, nếu tôi là vấn đề, tôi xin lỗi
.”
 
Bên cạnh những chia sẻ của nhà cầm quân này, một huyền thoại của Arsenal là Thiery Henry cũng bày tỏ sự thất vọng về đội bóng cũ. Henry cho biết: “Tôi chính thức từ bỏ họ. Luôn có những điều đặc biệt ở Arsenal khiến tôi ưa thích, và tôi đã mong đợi họ sẽ làm tốt hơn thế này. Ngày hôm nay, Ozil và Sanchez là một nỗi ô nhục.
 
Với trận thua bẽ bàng trước Liverpool, Pháo thủ thành London đã rơi thẳng xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League. Rất may cho Arsene Wenger khi giải vô địch quốc gia sẽ ngừng thi đấu 2 tuần, và đây là khoảng thời gian tuyệt vời để ông cải thiện phong độ đội bóng.
Có thế bạn qua tâm:

» Clip tổng hợp trận đấu Liverpool vs  Arsenal

» Chấm điểm trận đấu Liverpool vs Arsenal

» Arsenal thảm bại trước Liverpool: Thua bởi những sai lầm của Wenger

» Thảm bại trước Liverpool, Ozil lên tiếng xin lỗi người hâm mộ
Hạ sát Arsenal, HLV Klopp nói gì?
Trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal đã trở thành show diễn của riêng thầy trò HLV Jurgen Klopp. Sau trận, ông đã chia sẻ bí quyết để đem lại chiến thắng...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X