Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giữa Paul Pogba ở MU và ĐT Pháp

Thứ Ba 29/06/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ trái ngược của tiền vệ Paul Pogba ở ĐT Pháp và MU, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ khá thú vị.

HLV Arsene Wenger nói về Pogba


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Paul Pogba đã chơi khá tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1993 trở lại sau chấn thương, anh thi đấu nỗ lực và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu tính từ khi trở lại MU với một bản hợp đồng trị giá 89.5 triệu bảng từ Juventus, cầu thủ người Pháp chưa thể đáp ứng được những kỳ vọng từ NHM đội chủ sân Old Trafford.
Arsene Wenger chia sẻ về Pogba

Arsene Wenger chia sẻ về Pogba


Ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi rất tốt ở VCK Euro 2020. Thậm chí khi mà Pháp để thua 4-5 trước Thụy Sĩ ở loạt đá 11m tại vòng 1/8, cầu thủ 28 tuổi vẫn xứng đáng được khen ngợi. Ngoài siêu phẩm sút xa nâng tỷ số lên 3-1, cầu thủ của MU còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội nhà.

Chứng kiến những màn trình diễn mà Pogba thể hiện tại Euro 2020, nhiều CĐV MU mơ ước việc anh cũng chơi tốt như vậy trong màu áo Man đỏ. Mới nhất, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ khá thú vị về Pogba, ông nói với L’Equipe:

Pogba là một cầu thủ có tố chất. Ngay từ khi còn trẻ cậu ấy đã cho thấy tiềm năng rất lớn của mình. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật sắc sảo, có kỹ thuật cá nhân tốt. Pogba giàu sức mạnh và sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng”.

“Tôi cho rằng ở MU, Pogba không được tạo những điều kiện để phát huy hết khả năng của mình. Cậu ấy cũng không duy trì sự tự tin cần thiết. Còn ở ĐT Pháp, cậu ấy có thể làm những gì mà mình mong muốn. Ngay cả khi cậu ấy dứt điểm không thành bàn, những đồng đội vẫn biết cách động viên để cậu ấy tiếp tục duy trì sự hưng phấn”.

“Ở Euro 2020, Pogba cũng bớt màu mè hơn, cậu ấy có nhiều tình huống xử lý đơn giản và hiệu quả. Tôi cho rằng Solskjaer đã rút ra nhiều điều sau màn trình diễn của Pogba ở giải đấu năm nay”.
Quá tự tin, Pogba mắc lỗi lớn trong bàn gỡ hòa định mệnh của Thụy SĩQuá tự tin, Pogba mắc lỗi lớn trong bàn gỡ hòa định mệnh của Thụy Sĩ
Mbappe đá hỏng quả luân lưu 11m quyết định, nhưng nếu tiền vệ khoác áo MU xử lý tỉnh táo hơn thì chưa chắc Thụy Sĩ đã tìm được bàn gỡ hòa 3-3 trong hai hiệp...
VIDEO: Pogba lập siêu phẩm cầu vồng và ăn mừng cực ấn tượngVIDEO: Pogba lập siêu phẩm cầu vồng và ăn mừng cực ấn tượng
Hiệp 2 trận đấu giữa Pháp vs Thụy Sĩ chứng kiến một Paul Pogba thi đấu quá xuất sắc, với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm không thể cản phá.
Pogba dùng kỹ thuật đỡ bóng chỉ có trong tưởng tượng trên sân tậpPogba dùng kỹ thuật đỡ bóng chỉ có trong tưởng tượng trên sân tập
Paul Pogba đã khiến các CĐV phải ngỡ ngàng với tình huống đỡ bước một đầy ma thuật trên sân tập của đội tuyển Pháp.
Deschamps lý giải vì sao Pogba ở Pháp hay hơn ở MUDeschamps lý giải vì sao Pogba ở Pháp hay hơn ở MU
Trước trận đấu loại trực tiếp với ĐT Thụy Sĩ, HLV Didier Deschamps đã dành lời chia sẻ về tiền vệ Paul Pogba, người chơi nổi bật trong giai đoạn vòng bảng.
MU gặp gỡ người đại diện của Pogba mớiMU gặp gỡ người đại diện của Pogba mới
Theo nguồn tin từ nước Pháp, Man United sẽ gặp gỡ người đại diện của tiền vệ Eduardo Camavinga vào tuần tới với hy vọng đạt được một thỏa thuận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X