Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger nhận định trận Arsenal vs Man City

Thứ Ba 14/02/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã đưa ra những phân tích trước trận đấu của đội bóng cũ với ĐKVĐ Man City trên sân Emirates. 

Arsenal đang có dấu hiệu chững lại, 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thắng. Pháo thủ thua 0-1 trên sân của Everton và hòa 1-1 trước Brentford tại sân Emirates. Man City đã tận dụng việc Arsenal mất điểm để rút ngắn khoảng cách trên BXH.

Với chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Aston Villa, Man City hiện chỉ còn kém Arsenal 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Nửa xanh thành Manchester sẽ giành lại ngôi đầu nếu thầy trò Pep Guardiola hạ gục Arsenal ở cuộc chạm trán sắp tới trên sân Emirates.

HLV Arsene Wenger nhan dinh tran Arsenal vs Man City

HLV Arsene Wenger nhận định trận Arsenal vs Man City

Cuộc đụng độ đầu tiên của hai đội ở Ngoại hạng Anh mùa này rất quan trọng, và cả hai đội đều chuẩn bị rất kỹ. Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã đưa ra những phân tích trước khi bóng lăn. Ông nói: “Arsenal sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn ở mùa giải tới, Chelsea sẽ rất mạnh, MU cũng sẽ nâng cấp đội hình”.

“Do đó, họ không nên bỏ lỡ thời cơ này. Arsenal giành được 51 điểm sau 21 trận đấu là thành tích đáng khích lệ. Man City là mối đe dọa duy nhất vào lúc này với Arsenal. Tuy nhiên, họ không còn mạnh và đáng sợ như một năm hay hai năm trước đây. Ngay từ đầu mùa giải, tôi có cảm giác rằng Man City dễ bị tổn thương ở hàng thủ".

“Trận đấu trên sân Emirates thực sự quan trọng với hai đội bóng. Chỉ cần Arsenal không thua, họ sẽ tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân nhà, tôi nghĩ Arsenal sẽ không ra sân với tâm thế cầm hòa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X