Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger: "MU muốn có chữ ký của tôi"

Thứ Ba 06/10/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Arsene Wenger tiết lộ MU từng gửi lời đề nghị đến ông, song "Giáo sư" đã quyết định từ chối.

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt MU


Ngoài Sir Alex Ferguson thì Arsene Wenger cũng được đánh giá là một trong những HLV vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League. Ông thầy người Pháp có hơn 20 năm dẫn dắt Arsenal, cùng đội bóng này giành nhiều danh hiệu.
 
HLV Arsene Wenger xác nhận từ chối dẫn dắt MU hình ảnh

HLV Wenger tiết lộ từng nhận được lời mời từ MU


Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal dưới thời HLV Wenger là CLB duy nhất có một mùa giải bất bại ở Ngoại hạng Anh (2003/04). Sau khi chia tay Pháo thủ, ông thầy người Pháp nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng đều từ chối.

HLV Arsene Wenger tuyên bố ông có thể trở lại cầm quân, nhưng phải nhận được một dự án phù hợp. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân cựu HLV Arsenal tiết lộ MU từng gửi lời đề nghị đến ông, song "Giáo sư" đã quyết định từ chối. Ông nói:

"Không chỉ một lần, MU từng vài lần gửi lời đề nghị đến tôi. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ cho các bạn biết họ mời tôi vào thời điểm nào đâu. Giờ đây, các HLV hiện tại đều bận rộn. Tôi không thân với ai trong số họ ngoại trừ Ferguson".

"Tất nhiên, tôi có số điện thoại của Ferguson, chúng tôi thi thoảng vẫn liên lạc để trao đổi về cuộc sống. Tôi tôn trọng ông ấy và Ferguson cũng vậy. Chúng tôi đã từng có nhiều năm đối đầu với nhau ngoài đường biên, nhưng khi lui về phía sau hậu trường, chúng tôi là những người bạn tốt".

"MU luôn là đội bóng giàu tham vọng. Họ đã gặp khá nhiều khó khăn kể từ khi Fegurson ra đi. Điều đó nằm trong dự tính của tôi, luôn rất khó khăn khi mất đi một HLV có nhiều năm gắn bó với CLB".

CHÍNH THỨC: Tottenham sắm sao khủng về đấu MU
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã chính thức chiêu mộ được tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica.
Điểm tin bóng đá sáng 3/10: MU tiếp tục đẩy đi một ngôi sao
Điểm tin bóng đá: MU cho mượn người, Sadio Mane nhiễm Covid là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/10.
Ole Solskjaer: Đội hình MU không hề thiếu sức mạnh
Chiến lược gia người Na Uy khẳng định đội hình hiện tại của MU không hề thiếu sức mạnh và không nhất thiết phải bổ sung thêm tân binh.
MU mãi không mua tân binh, Pogba đích thân ra tay
Pogba đã đích thân gọi điện thuyết phục Ousmane Dembele gia nhập MU trong những ngày cuối phiên chợ hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X