Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger mạnh miệng tuyến bố: “Arsenal có thể giành chức vô địch”

Thứ Sáu 28/10/2011 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Giáo sư tự tin cho biết Pháo thủ vẫn còn khả năng cán đích đầu tiên trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/12.

Hiện tại, Arsenal đang có chuỗi trận thành công nhất kể từ đầu mùa giải. Đội chủ sân Emirates đã giành 4 chiến thắng liên tiếp ở 3 mặt trận gồm Premier League, Champions League và Carling Cup. Chiến thắng 2-1 trước Bolton giúp thầy trò HLV có mặt ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Trong khi đó tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 7. Chuỗi trận ấn tượng trong 10 ngày qua đem đến sự tự tin cho thầy trò HLV Wenger. Nhà cầm quân người Pháp không ngần ngại tuyên bố Pháo thủ còn cơ hội giành chức vô địch mùa giải 2011/12.

Các cầu thủ Arsenal đang có tinh thần hưng phấn

Dù Arsenal đang kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm, nhưng Giáo sư cho rằng điều quan trọng là các cầu thủ đang tìm lại được phong độ tốt nhất của mình. Mục tiêu trước mắt của Arsenal cần làm là tận dụng cơ hội để áp sát gần hơn với nhóm dẫn đầu. HLV Wenger khẳng định chức vô địch chưa thể quyết định sau 9 vòng đấu, nên cơ hội vẫn còn đối với Pháo thủ. Chiến lược gia lão luyện ở Premier League nhấn mạnh các cầu thủ Arsenal đã tìm lại được sự tự tin và chiến đấu với tinh thần tốt nhất cho mục tiêu phía trước.

Vào lúc 18 giờ 45 ngày 29/10, Pháo thủ sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Stamford Bridge gặp Chelsea. Đến lúc, The Gunners cần chứng tỏ được tinh thần cũng như sức mạnh của mình ở trận derby thành London. Dù chưa có được lực lượng mạnh nhất khi trung vệ Vermaelen tái phát chấn thương và khả năng ra sân không cao. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đang có tinh thần thi đấu hưng phấn khi vượt qua những khúc cua khó khăn trong tháng 10.

Nếu đánh bại Chelsea trong trận đấu ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Wenger sẽ khép lại tháng 10 với chuỗi trận ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải. Không những thế, 3 điểm có được sẽ giúp Arsenal tiến gần hơn tới top 4. Thế nên, nhiệm vụ giành chiến thắng cần được thầy trò HLV Wenger hoàn thành. Đây sẽ là bước đệm để Pháo thủ thành London mơ về chức vô địch bóng đá Anh mùa giải năm nay.


Lê Mạnh   (Theo Mirror/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X