Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger "lo sốt vó" vì chấn thương của Nasri

Thứ Hai 31/01/2011 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nói đến vai trò nhạc trưởng ở Arsenal mùa này, người ta không chỉ nhắc đến Fabregas như cái tên duy nhất nữa mà Nasri cũng đang nổi lên như một "nhạc trưởng thứ hai". Tiền vệ người Pháp đã góp công lớn trong những chiến tích ở mùa giải này của Arsenal và được huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane gọi là "tương lai của bóng đá Pháp". Sự quan trọng của Nasri càng khiến HLV Arsene Wenger thêm nhiều lo âu khi tiền vệ này phải nghỉ thi đấu do chấn thương gặp phải trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Huddersfield tại FA Cup.

Mùa này, vai trò của Nasri đang trở nên nổi bật khi tiền vệ người Pháp trở thành nguồn cảm hứng cho các pháo thủ những khi đội trưởng Fabregas vắng mặt. Đôi chân khéo léo và khả năng đọc trận đấu tốt đã giúp "tương lai của bóng đá Pháp" trở thành người cầm trịch khu trung tuyến của Arsenal. Chưa tính đến những đóng góp to lớn vào lối chơi, chỉ riêng việc đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal ở mùa giải năm nay dù chỉ là tiền vệ đã nói lên tầm quan trọng của Nasri. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Pháp đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng cho Arsenal.

Chấn thương bất ngờ của Nasri đang khiến HLV Arsene Wenger gặp không ít lo âu

Chính vì tầm quan trọng của Nasri nên HLV Arsene Wenger đang rất sốt ruột chờ đợi các nhân viên y tế của Arsenal công bố thời gian bình phục chấn thương. Tiền vệ 23 tuổi này đã phải rời sân từ phút thứ 31 trong trận đấu với Hudderfield sau khi nỗ lực đuổi theo bóng và bỗng đột ngột dừng lại làm dấu xin thay người. Chứng kiến chấn thương của Nasri, rất nhiều người đã dự liệu rằng tiền vệ này đã gặp chấn thương gân kheo và khó để nhanh chóng bình phục được. Ít ra, tiền vệ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng vài tuần để dưỡng thương và nếu điều đó xảy ra thì HLV Arsene Wenger sẽ phải nhắn trán tìm ra phương án khả thi nhất trong trường hợp này.

Chấn thương của Nasri xảy ra ở thời điểm khá nhạy cảm, khi mà Arsenal đang cầm tiếp tục duy trì thế bám đuổi với Manchester United khi thầy trò Ferguson đã nới rộng khoảng cách trong bảng xếp hạng lên thành 5 điểm sau chiến thắng 3-2 trước Blackpool. Không những thế, điều quan trọng hơn là Arsenal đang đứng trước thềm trận đấu quan trọng tại vòng knock out Champions League trước Barcelona trên sân Emirates. Đây là một trận đấu báo hiệu nhiều khó khăn đối với thầy trò HLV Arsene Wenger bởi Barca đang được coi là "khắc tinh" của Arsenal. Còn nhớ mùa trước, Arsenal đã bị chính Barcelona loại khỏi Champions League sau cú "siêu hattrick" của Messi trong trận lượt về. Trong thời điểm chỉ còn hai tuần nữa để chuẩn bị cho cuộc "báo thù", chắc chắn HLV Arsene Wenger đang vừa lo về chấn thương của Nasri vừa phải lên phương án thay thế tiền vệ người Pháp trong trận cầu tối quan trọng tại đấu trường châu Âu.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X