Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger lo ngại Leicester hơn Man City

Thứ Sáu 18/12/2015 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger hết lời thán phục phong độ của Leicester City ở mùa giải này và ông cho rằng đó là một điều kỳ diệu với bóng đá Anh. Đồng thời “Giáo sư” không quá bận tâm đến trận đấu quan trọng với Man City ở vòng 17.

HLV Arsene Wenger lo ngai Leicester hon Man City hinh anh
Arsene Wenger lo ngại sức mạnh từ Leicester City


Leicester City đang là hiện tượng đáng chú ý nhất của Premier League nhiều năm trở lại đây với việc dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 16, nhiều hơn đội đứng thứ hai là Arsenal 2 điểm. HLV Arsene Wenger hoàn toàn không cho rằng thành tích của The Foxes là may mắn, cũng như ông luôn coi họ là một đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch.

“Tôi luôn coi Leicester City là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Điều đó khiến cho tôi đã chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng này rất kỹ càng. Arsenal đã giành chiến thắng 5-2 tại King Power nhưng khi đó mọi người có vẻ như không mảy may chú ý đến trận đấu này. Họ chỉ coi đó là chiến thắng bình thường của một đội bóng mạnh với đối thủ tầm trung. Nhưng thực sự thì chúng tôi đã phải chiến đấu hết mình mới có thể giành được kết quả này. Leicester thực sự là một đội bóng rất mạnh,” Arsene Wenger phát biểu trước báo giới.

HLV Arsene Wenger mang tin vui đến cho các CĐV Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng khả năng lớn là ông sẽ phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông tới bởi khủng hoảng nhân sự mà Arsenal...


Nhà cầm quân người Pháp còn nói rằng hiện tượng Leicester City đã mang đến cho giới túc cầu trên toàn thế giới một trải nghiệm tuyệt vời. “Tất nhiên đó là điều rất tốt đối với bóng đá Anh và cả những người hâm mộ khắp thế giới. Tất cả đều muốn chứng kiến một đội bóng không có nhiều tiền, nhưng vẫn vượt qua mọi đối thủ để dẫn đầu bảng xếp hạng. Bất kỳ đội bóng nào cũng có thể tin vào điều đó khi bạn có được sự tự tin và khôn ngoan. Tôi không quá bất ngờ khi họ tiếp tục trình diễn một thứ bóng đá đẹp mắt trước Chelsea ở vòng đấu vừa qua.”

HLV Arsene Wenger
đã dành rất nhiều thời gian để nói về Leicester City, nhưng ông không quá bận tâm đến cuộc đón tiếp Man City ở trận đấu muộn nhất vòng 17. “Mọi người nói rằng đó sẽ là trận đấu quyết định cho cuộc đua vô địch. Nhưng tôi không nghĩ vậy, đây mới chỉ là tháng 12. The Citizens sở hữu một hàng công gồm những cầu thủ xuất sắc và chúng tôi sẽ phải đi tìm sự cân bằng giữa hai tuyến, phòng ngự và tấn công. Trận đấu Arsenal vs Man City sẽ rất cân bằng.” Arsenal và Man City đều được giới chuyên gia đánh giá là hai đội bóng có nhiều cửa vô địch nhất tại Premier League lúc này.

Hàn Phi
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X