Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger lên tiếng "vỗ về" người thừa Djourou

Chủ Nhật 09/09/2012 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù Johan Djourou không nhận được sự tín nhiệm lớn từ HLV Arsene Wenger tuy nhiên đích thân Ngài Giáo Sư cho biết trung vệ người Thụy Sĩ này sẽ vẫn có tương lai tại Arsenal.

Tính trong cả mùa Premier League 2011-12 đã qua, Johan Djourou được đá chính ở 14 trận- một con số không nhiều nhưng cũng không quá khiêm tốn. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là đa phần trong những trận đấu đó, trung vệ người Thụy Sỹ này phải đảm nhận vai trò hậu vệ phải khi Bacary Sagna dính chấn thương. Nói cách khác, trong mắt HLV Arsene Wenger, Djourou chỉ là một phương án dự phòng không hơn không kém.

djourou
Djourou vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger
Chính vì lẽ đó, nhiều người sẽ tự hỏi rằng tại sao sau ngày 31/8 Djourou vẫn còn trụ lại tại Emirates? Trước đó anh đã được Napoli ngã giá 8 triệu bảng và trong bối cảnh Arsenal đang dư thừa trung vệ và cần thêm tiền để nâng cấp đội hình hơn nữa, vụ chuyển nhượng này về cơ bản sẽ làm lợi cho cả hai đội bóng.

Đó là còn chưa kể đến việc nếu về chơi bóng tại sân San Paolo, Djourou sẽ có nhiều cơ hội ra sân với vai trò một trung vệ hơn là việc ở lại cạnh tranh với những Thomas Vermaelen, Laurent Koscielny hay Per Mertesacker. Mà hệ quả trực tiếp của điều này là sẽ giúp anh giữ lại vị trí tại ĐTQG Thụy Sỹ. Cách đây ít lâu, HLV Ottmar Hitzfeld đã khẳng định rằng ông sẽ chỉ triệu tập những cầu thủ thường xuyên được thi đấu tại  CLB.

Mãi cho tới tận ngày hôm nay, nguyên nhân của việc này mới được HLV Arsene Wenger tiết lộ. Theo Ngài Giáo Sư thì Johan Djourou vẫn rất hữu dụng với đội bóng và anh sẽ còn có tương lai tại Emirates và chính HLV Arsene Wenger là người đã khuyên anh ở lại trong phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua: "Tôi đã yêu cầu Djourou đừng rời đi bởi với tư cách là HLV tôi rất yêu mến mẫu cầu thủ như cậu ấy. Ngoài ra thì Djourou cũng đã có 10 năm gắn bó tại đây và tình cảm cậu ấy dành cho CLB là không có gì phải nghi ngờ. Đó là lý do mà chúng tôi từ chối lời đề nghị của Napoli dù cho lời đề nghị của họ cũng khá hấp dẫn."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X