Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger lên tiếng về tài năng của Guendouzi

Thứ Năm 10/10/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger khen ngợi tiền vệ Guendouzi sau những sự trưởng thành vượt bậc, “Giáo sư” tin tiền vệ người Pháp có thể trở thành trụ cột của Pháo thủ.

Guendouzi có thể trở thành cầu thủ không thể thay thế của Arsenal


Matteo Guendouzi đến với Arsenal vào Hè năm ngoái với giá 8 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1999 này dù không được kỳ vọng quá nhiều, song đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Guendouzi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.
 
HLV Wenger khen ngợi tiền vệ Guendouzi hình ảnh

HLV Wenger đánh giá cao Guendouzi


Cầu thủ 20 tuổi được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân, anh đã tận dụng và gây ấn tượng với liên tiếp những màn trình diễn bùng nổ. Ngôi sao người Pháp là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng, phân phối bóng và phát động tấn công rất tốt.

Năm nay mới chỉ 20 tuổi Guendouzi vẫn còn có thể hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khen ngợi tiền vệ Guendouzi sau những sự trưởng thành vượt bậc, “Giáo sư” tin tiền vệ người Pháp có thể trở thành trụ cột của Pháo thủ.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn nhất của Arsenal, bên cạnh Joe Willock và Reiss Nelson. Trong nhiều năm qua, dù gặp khó khăn nhưng Arsenal luôn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, đó là truyền thống của CLB”.

Tôi đã chứng kiến Guendouzi tập luyện và thi đấu, cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa. Tôi tin Guendouzi sẽ là tương lai của Arsenal và có thể là của ĐT Pháp nữa, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới”.

Cesc Fabregas cũng khen ngợi Guendouzi, cựu sao Pháo thủ tin rằng tiền vệ sinh năm 1999 sẽ là món hời của đội chủ sân Emirates.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X