Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger đón tin mừng trước vòng 16

Thứ Sáu 11/12/2015 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo trước trận đấu Aston Villa vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ rằng Pháo thủ không phải đối mặt với ca chấn thương mới nào, trong khi đó tiền vệ Alexis Sanchez hoàn toàn có thể trở lại trước Giáng Sinh.

HLV Arsene Wenger khong phai nhan them ca chan thuong nao hinh anh
Arsene Wenger hạnh phúc vì ông không phải nhận thêm ca chấn thương nào


Cơn khủng hoảng chấn thương của Arsenal đã có dấu hiệu ngừng lại khi họ hoàn toàn lành lặn sau thắng lợi trước Olympiacos giữa tuần vừa qua. Một chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng và không có thêm bất cứ ca chấn thương nào quả thực là một kỳ tích trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc như thời điểm hiện tại với Arsenal. “Giáo sư” người Pháp cho biết: “Sau trận đấu vừa qua, chúng tôi không có thêm bất kỳ ca chấn thương nào. Trong đó thì Alexis Sanchez là cầu thủ có khả năng trở lại sớm nhất. Những cầu thủ còn lại như Jack Wilshere, Danny Welbeck, Mikel Arteta, Santi Cazorla hay Francis Coquelin đều không thể thi đấu trước Giáng Sinh.”

Một trong những vấn đề được quan tâm chính là các phương án chuyển nhượng của Arsenal trong tháng 1 tới, tuy nhiên HLV Arsene Wenger tỏ ra rất bình thản: “Chúng tôi vẫn còn cả tháng 12 nữa cơ mà. Tôi sẽ xem xét tình hình như nào rồi mới quyết định có tham gia thị trường chuyển nhượng hay không. Tôi chỉ đơn giản là muốn làm tốt công việc của mình và hiện tại thì tôi đang rất hài lòng với điều đó.”

Xác định tân binh đầu tiên của Arsenal ở kỳ CN mùa đông 2016
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Aleksandr Kokorin của Dynamo Moscow. Nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ trở thành...


Về cuộc đua giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay, Arsene Wenger nhận định rằng nhóm ứng cử viên sẽ không chỉ gói gọn trong những đội bóng đại gia: “Premier League ngày càng là một giải đấu khó chơi. Hiện tại thì có đến 6 đến 8 đội bóng có khả năng cạnh tranh cho ngôi vô địch. Sẽ không dễ cho những đội bóng phải thi đấu trên nhiều đấu trường. Những đội bóng chinh chiến tại đấu trường cúp châu Âu sẽ phải tính toán cho lịch thi đấu ở giải quốc nội.”

Cuối cùng, chiến lược gia người Pháp cũng có những nhận xét về đối thủ sắp tới, đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng: “HLV Remi Garde là một người đàn ông rất thông minh. Tuy nhiên chúng tôi là đối thủ của nhau, vì thế tôi sẽ không bình luận nhiều về cậu ấy. Aston Villa đã có thêm một vài cầu thủ người Pháp đáng chú ý, vì thế chúng tôi sẽ phải rất thận trọng trong cuộc đối đầu vào ngày mai.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X