Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger "hứa hẹn" sẽ cho Walcott toại nguyện

Thứ Năm 27/09/2012 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Theo Walcott trong trận đấu giữa Arsenal và Coventry tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Arsene Wenger đang tính tới việc sử dụng "chú ngựa đua" của làng bóng đá xứ sở sương mù cho vị trí chủ công- đúng như nguyện vọng của anh.

Được biết đến với vai trò tiền đạo cắm khi còn chơi bóng tại CLB Southampton tuy nhiên từ ngày về với sân Emirates, Theo Walcott- với tốc độ tuyệt vời, lại thường xuyên được HLV Arsene Wenger sử dụng như một cầu thủ chạy cánh để hỗ trợ cho các đồng đội ở bên trong. Chính vì lẽ đó, mới đây Theo Walcott đã lên tiếng "nhắc khéo" ông thầy người Pháp của mình rằng hãy cho anh cơ hội để trở lại đúng bản thể của mình.

Theo Walcott
Arsene Wenger sẽ tính tới việc sử dụng Theo Walcott cho vai trò chủ công của Arsenal
Điều này đã khiến Ngài Giáo Sư phải suy nghĩ rất nhiều. Nếu Arsene Wenger cho Walcott cơ hội, ít nhiều đó có thể là một tiền đề tốt để Arsenal có thể trói chân cầu thủ này. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, với chiều cao khiêm tốn cộng thêm việc từng rất hay "sụt sịt" vì chấn thương ở các mùa giải trước, Walcott rõ ràng không phải là một sự lựa chọn lý tưởng- nếu so sánh với Giroud. Tất nhiên, trong bóng đá có những cầu thủ nhỏ con nhưng xuất sắc thuộc hàng đầu TG như Maradona trước kia hay Messi bây giờ. Thế nhưng, Theo Walcott lại không đến tầm của M10 và Premier League cũng khắc nghiệt hơn La Liga rất nhiều (ít nhất là về sự quyết liệt trong những pha tranh chấp).

Tuy nhiên, mới đây, Walcott đã có một màn trình diễn rất tuyệt vời trong trận gặp đối thủ dưới cơ Coventry tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Chính anh là người đã đóng góp một cú đúp giúp cho The Gunners đả bại đối phương bằng tỉ số của một sec tennis: 6-1. Chính vì lẽ đó, giờ đây, HLV Arsene Wenger đã bắt đầu có thêm niềm tin để tính tới việc sử dụng anh cho vai trò chủ công của Arsenal.

Trả lời với báo chí, Ngài Giáo Sư cho biết: "Walcott đang là một chân sút cừ khôi vào thời điểm này. Trước khung gỗ đối phương, cậu ấy thật tuyệt vời. Hiện trên hàng công đang có một cuộc cạnh tranh lớn và toàn đội đều đang thi đấu khá tốt. Thời cơ của Walcott sẽ đến, vào lúc này cậu ấy cần kiên nhẫn. Tôi không phủ nhận hoàn toàn khả năng để cậu ấy chơi trên hàng công."

Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng đang rất hài lòng với việc Giroud đã nổ súng lần đầu tiên từ ngày chuyển về Arsenal: "Tôi tin rằng cậu ấy sẽ càng ngày càng chơi tốt hơn. Bàn thắng trong trận đấu vừa qua (với Coventry) là một dấu hiệu tích cực. Đó sẽ là động lực để cậu ấy tiếp thêm sự tự tin và trở lại là một tay săn bàn khét tiếng (như thời còn chơi bóng cho Montpellier)"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X