Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger hết lời khen ngợi tân binh 85 triệu euro của MU

Chủ Nhật 04/07/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger đã tỏ ra ấn tượng với những gì tiền vệ Jadon Sancho thể hiện trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Ukraine.

Arsene Wenger đánh giá cao Sancho


Không có Bukayo Saka vì chấn thương, HLV Soutgate buộc phải tạo ra những sự thay đổi trên hàng công ở trận tứ kết Euro 2020 với Ukraine. Ông thầy 50 tuổi đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Raheem Sterling, Mason Mount và Jadon Sancho.
 
HLV Wenger khen ngợi Sancho

HLV Wenger khen ngợi Sancho


Đây là lần đầu tiên tiền vệ Jadon Sancho đá chính trong một trận đấu của tuyển Anh ở Euro 2020, 4 trận trước đó anh chỉ có vỏn vẹn 6 phút thi đấu. HLV Soutgate khẳng định với những nỗ lực trong tập luyện, cầu thủ sinh năm 2000 xứng đáng góp mặt ngay từ đầu.

Bản hợp đồng 85 triệu euro của MU ở Hè 2021 đã có một trận đấu ấn tượng, anh có nhiều tình huống đi bóng mang lại sự đột biến. HLV Arsene Wenger đã dành những lời tán dương dành cho cầu thủ tấn công 21 tuổi của ĐT Anh, ông nói:

Anh tấn công rất nhiều vào 2 cánh của Ukraine, và họ liên tiếp mang về những bàn thắng đến từ các tình huống đưa bóng từ biên vào trung lộ. Nhiều người thắc mắc tại sao Jack Grealish không có tên trong đội hình xuất phát. Nhưng tôi tin Jadon Sancho là mẫu cầu thủ hoàn hảo hơn”.

“Cả 2 đều sáng tạo, nhưng Sancho nổi trội hơn ở khả năng đi bóng, đó là lý do mà cậu ấy được ưu tiên đá chính trước Ukraine. Cậu ấy cũng đã có một trận đấu tốt. Sancho trở thành mối đe dọa thường xuyên với hàng thủ đối phương. Chúc mừng cậu ấy với một màn trình diễn thành công”.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh, HLV Wenger tiếp tục: “Tôi đã nói ngay khi giải đấu chưa khởi tranh, Pháp là ứng viên số 1, sau đó đến Anh. Bây giờ khi mà Pháp đã rời giải, đội bóng của Soutgate đang là đội bóng có khả năng vô địch cao nhất”.

video
Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?
Jadon Sancho cuối cùng đã được HLV Southgate trao cơ hội ra sân cho đội tuyển Anh. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn mà tân binh MU tạo ra ở trận đấu vừa qua.
Jadon Sancho: Tôi không muốn nói về Manchester UnitedJadon Sancho: Tôi không muốn nói về Manchester United
Jadon Sancho cho biết anh không muốn nghĩ về thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United khi mà đội tuyển Anh vẫn còn đang cạnh tranh ở Euro 2020.
HLV Southgate giải thích lý do Jadon Sancho đá chính trước UkraineHLV Southgate giải thích lý do Jadon Sancho đá chính trước Ukraine
Ở trận đấu với Ukraine, tiền vệ Jadon Sancho đã có lần đầu tiên đá chính ở Euro 2020. HLV Gareth Southgate cũng đã giải thích lý do trao cơ hội cho cầu thủ 21...
Harry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon SanchoHarry Maguire nhắn gửi đến “đồng đội mới” Jadon Sancho
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã chia sẻ việc tiền vệ Jadon Sancho chưa có một lần đá chính nào trong màu áo ĐT Anh ở Euro 2020.
Cơ hội để Jadon Sancho tỏa sáng ở ĐT Anh đã đếnCơ hội để Jadon Sancho tỏa sáng ở ĐT Anh đã đến
HLV Southgate xác nhận sao trẻ Bukayo Saka đã bị chấn thương và chưa chắc ra sân trước Ukraine ở vòng tứ kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X