Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger hé mở thông tin chuyển nhượng

Chủ Nhật 03/01/2016 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận thắng nhọc nhằn trước Newcastle, HLV Arsene Wenger lại bất ngờ thay đổi ý định khi ông tỏ ra thờ ơ với thị trường chuyển nhượng mùa đông, khác hẳn những phát biểu trước đó.

Arsene Wenger
Arsene Wenger chưa hề vội vã mua cầu thủ mới


Arsenal dù được chơi trên sân nhà Emirates để đón tiếp đối thủ không quá khó chịu là Newcaslte, vẫn không tạo ra được một thế trận vượt trội so với đối thủ. Thậm chí đội khách còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn trong vòng 70 phút đầu tiên của trận đấu Arsenal 1-0 Newcastle. Pháo thủ chỉ có thể trở lại là chính mình trong 20 phút cuối khi họ đẩy nhanh tốc độ trận đấu và Koscielny có được bàn thắng tương đối dễ dàng. Thế nhưng HLV Arsene Wenger lại đón nhận chiến thắng này một cách đầy tự tin.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Đó là một trận đấu khó khăn và đòi hỏi nhiều yếu tố thể lực. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt về tâm lý. Chúng tôi rõ ràng đã không có được phong độ tốt nhất, nhưng các cầu thủ đã rất nỗ lực để tìm ra một phương án khắc chế lối chơi của đối phương, và rồi chúng tôi đã có được điều mình cần. Thông thường khi một đội bóng có những trận đấu thất vọng như vậy, họ xứng đáng thua cuộc, nhưng chúng tôi đã cố gắng để cải thiện lối chơi trong những phút cuối. Các cầu thủ của tôi thực sự rất tuyệt vời. Tôi cũng phải thừa nhận rằng Newcastle là một đối thủ hết sức khó chịu.”

Arsenal 1-0 Newcastle (KT): Chiến thắng nhọc nhằn mà bản lĩnh
(Bongda24h.vn) -Chơi không hay nhưng gặp may, đội bóng của HLV Arsene Wenger giành thắng lợi tối thiểu nhờ công Laurent Koscielny để vững vàng ở vị trí dẫn đầu...


“Giáo sư” vẫn rất hài lòng với những trận đấu vừa qua của Pháo thủ: “Chúng tôi đang làm tốt 75% nhiệm vụ của mình. Arsenal đã có 9 điểm sau 4 trận trong giai đoạn Giáng Sinh và năm mới. Đó không phải kết quả quá tệ. Đây là một trận đấu mà tôi đã cho rằng sẽ được quyết định ở việc đội bóng nào tận dụng cơ hội từ các tình huống cố định tốt hơn.”

Dẫu vậy thì sau những màn trình diễn bất ổn thời gian qua, Arsenal vẫn được giới chuyên môn nhận định rằng họ cần phải tăng cường sức mạnh trong phiên chợ đông. Tuy vậy, Wenger vẫn không hề nao núng và giục giã. “Hiện tại thì chúng tôi vẫn chưa hề tiệm cận đến việc hoàn tất một bản hợp đồng mới nào, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm. Trước đó vài ngày, HLV Arsene Wenger cho rằng đội bóng của ông bắt buộc sẽ phải chiêu mộ thêm một tiền vệ và Mohamed Elneny là cái tên đã đồng ý các thỏa thuận với Pháo thủ, song những rắc rối về giấy phép lao động khiến cho anh vẫn chưa thể gia nhập Emirates.

thong tin sau tran Arsenalvs Newcastle
Thông tin sau trận Arsenal vs Newcastle


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X