Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger định ngày trở lại cho Jack Wilshere

Chủ Nhật 29/07/2012 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo lời Ngài Giáo Sư thì tiền vệ tài năng của ông sẽ không trở lại thi đấu cho tới đầu tháng 10 tới đây.

Việc chấn thương đè chấn thương đã khiến Jack Wilshere vắng mặt ở cả mùa giải vừa qua của Arsenal. Và có vẻ như sân Emirates sẽ vẫn còn phải tiếp tục chứng kiến sự thiếu vắng gương mặt trẻ triển vọng này khi mà mới đây HLV Arsene Wenger cho biết ông không dám chắc bao giờ thì Wilshere mới có thể bình phục chấn thương.

Ước mơ có thành hiện thực hay không quyết đinh trong tháng 4 này đấy Wilshere!
Wilshere sẽ trở lại vào mùa thu năm nay
Tuy nhiên thì mới đây, trong ngày du đấu cuối cùng của Arsenal tại Trung Đông và Trung Quốc, Ngài Giáo Sư đã có một tiết lộ khiến nhiều CĐV Pháo Thủ tạm cảm thấy yên lòng. Trả lời với báo chí, HLV Arsene Wenger cho hay: "Tôi tin rằng Wilshere sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10 tới đây. Cùng với sự bình phục của Abou Diaby, Wilshere sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng."

Được biết, sau khi bị phát hiện tái phát chấn thương mắt cá, dây chằng đầu gối của tiền vệ sinh năm 1992 cũng đang có vấn đề. Và hiện tại, Wilshere sắp phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm.

Theo lời các điều dưỡng viên từ trung tâm phục hồi của Arsenal tại London thì Jack Wilshere đang phục hồi rất tốt và có thể trở lại tập nhẹ vào tháng tới.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X