Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger có nguy cơ mất "cánh tay phải" vào cuối mùa giải này

Thứ Hai 18/04/2011 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận hòa "siêu kịch tính" với Liverpool, có lẽ cơ hội giải tỏa cơn "khô hạn" danh hiệu kéo dài 7 năm liền sẽ không còn với Arsenal. Trọng trách sẽ lại đặt lên vai HLV Arsene Wenger khi kì vòng vào Arsenal ở mùa sau sẽ lại tăng lên gấp bội, tuy nhiên vị chiến lược gia người Pháp sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi nhiều khả năng mùa giải tới, "giáo sư" sẽ mất đi "cánh tay phải" đắc lực của mình.

Kể từ khi HLV Arsene Wenger đặt chân đến London để dẫn dắt các "pháo thủ" năm 1996, ông luôn có được sự hỗ trợ từ người trợ lí - Pat Rice. Nếu không có sự giúp đỡ từ cựu cầu thủ người Ai Len thì chiến lược gia người Pháp khó lòng gây dựng được cho Arsenal một thương hiệu bóng đá đẹp như hiện nay.

Trợ lí Pat Rice(trái) nhiều khả năng sẽ không còn đồng hành với HLV Arsene Wenger trên băng ghế chỉ đạo kể từ mùa giải tới

Pat Rice thời còn thi đấu cũng đã từng khoác áo Arsenal và kể từ năm 1984 đến nay, ông luôn là một phần trong đội ngũ huấn luyện ở đội bóng phía Bắc thành London. Luôn là "cánh tay phải" của HLV Arsene Wenger trong suốt những năm qua tuy nhiên nhiều khả năng cuối mùa giải này, vị trợ lí năm nay 62 tuổi sẽ không còn gắn bó với sân Emirates nữa.

Theo tờ Daily Express cho hay, bản hợp đồng hiện tại của Pat Rice với Arsenal sẽ kết thúc vào mùa hè tới nhưng đến thời điểm này chưa có bất cứ động thái nào về việc gia hạn hợp đồng đến từ phía BLĐ The Gunners. Chính bởi vậy, khả năng Pat Rice chia tay đội bóng thành London trở nên khá rõ ràng. Và để thay thế cho vị trợ lí người Ai Len, HLV Arsene Wenger đang muốn mời Dragan Stojkovic - cựu cầu thủ người Serbia giờ đang là HLV cho CLB Nagoya Grampus(CLB mà Arsene Wenger đã từng dẫn dắt) hoặc là cựu đội trưởng Patrick Viera về làm trợ lí sau khi tiền vệ người Pháp có ý định cân nhắc việc treo giày vào cuối mùa giải này.

Sau 7 mùa giải liên tiếp trắng tay, các bước cải tổ đầu tiên sẽ đến với Arsenal ở mùa hè tới. Arsenal đang muốn thay đổi bộ mặt có phần gây thất vọng trong suốt những năm qua, hi vọng rằng những thay đổi ở khâu nhân sự sẽ giúp The Gunners thi đấu thành công hơn ở mùa giải mới.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X