Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chú Tư Wenger bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Newcastle

Thứ Năm 27/06/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger thừa nhận khả năng trở lại Premier League để tiếp tục sự nghiệp của mình.


Wenger chia sẻ về tương lai

Sau khi rời Arsenal từ cuối mùa giải năm ngoái, Wenger vẫn chưa trở lại với nghiệp huấn luyện. Từng có những thông tin cho rằng ông sẽ nắm vị trí GĐTT tại PSG, nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn chưa có quyết định gì.
Trong một cuộc phỏng vấn với France 24, “Giáo sư” cho biết: “Tôi thích làm việc ở một quốc gia khác, mặc dù khoảng thời gian ưa thích nhất của tôi là Premier League. Tôi đã ở lại một CLB trong 24 năm, bởi vậy để đưa ra sự thay đổi nào đó lúc này là rất khó khăn. Tôi vẫn cần chút thời gian để vượt qua, và rồi mới nghĩ đến những sự lựa chọn.

HLV Arsene Wenger thừa nhận khả năng trở lại Premier League hình ảnh

HLV Arsene Wenger chia sẻ tương lai


Newcastle ư? Tôi không biết, điều đó có thể, nhưng tôi không biết. Lúc này, tôi vẫn chưa có ý định quay trở lại, tôi chưa sẵn sàng. Bây giờ, tôi thoải mái chia sẻ về tương lai của mình hơn, so với thời điểm 1 năm trước. Nhưng tất nhiên, tôi sẽ không trở lại với công việc trong 2-3 ngày tới.

Tôi đã làm việc suốt 35 năm và không có bất kỳ sự gián đoạn nào. Bởi vậy, tôi nghĩ mình xứng đáng được nghỉ ngơi một chút vào thời điểm này”
– HLV Arsene Wenger chia sẻ.

Arsenal liên tiếp nhận tin buồn từ Zaha và Umtiti
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 vừa nhận tin buồn từ hai mục tiêu hàng đầu, đó là tiền đạo Wilfried Zaha và trung vệ Samuel Umtiti.
Celtic nhắn Arsenal: Không có tiền, đừng hòng bén mảng đến Tierney!
HLV Neil Lennon của Celtic cho biết Arsenal cần phải chi đậm hơn nữa để có sự phục vụ của hậu vệ trái Kieran Tierney.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X