Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger cảnh báo học trò trước trận gặp Everton

Chủ Nhật 08/12/2013 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo HLV Arsene Wenger, những gì mà Arsenal cần làm lúc này là tỏ ra khiêm tốn, giữ chân trên mặt đất và không bao giờ được mang tâm lý "mình là người giỏi nhất", bởi lẽ suy nghĩ ấy có thể giết chết họ trong giai đoạn Tourmalet của mùa giải.

HLV Wenger bực bội vì các chuyên gia đánh giá thấp Arsenal
HLV Wenger thận trọng trước The Toffees

Những ngày cuối cùng của giai đoạn lượt đi Premier League 2013-2014 chuẩn bị tới gần, nhưng Arsenal vẫn chưa cho thấy họ có ý định dừng phong độ xuất sắc và khả năng càn quét mọi đối thủ này lại. Đã 14 vòng trôi qua, mà Pháo thủ vẫn cô độc trên đỉnh Premier League. Trước trận cầu gặp Everton đêm nay, họ đá thua các đội khác 1 trận nhưng vẫn hơn nhóm bám đuổi tới 4 điểm, điều đó đồng nghĩa với việc trước khi bước vào chặng đường khó khăn gặp "một lô" đối thủ khó chịu, Pháo thủ có thể vượt xa đội xếp thứ 2 lúc này là Liverpool tới 7 điểm.

Tiếp tục công cuộc bảo vệ ngôi đầu của mình, Pháo thủ đang tràn trề tự tin trước đối thủ được dự báo là khá "khó nhằn" Everton, những người vừa đả bại Manchester United khát khao hồi sinh ngay tại thánh địa Old Trafford. Tất cả những phát biểu của Oezil hay Szczesny đều có đề cập tới ngôi vô địch, nhưng trái lại, ông thầy của họ lại tỏ ra vô cùng thận trọng trước thềm trận đấu và dành những lời khen tặng nhất định cho đội bóng có thể được coi là "hiện tượng" của mùa giải năm nay sau khi thay "máu" trên băng ghế huấn luyện. Trả lời phỏng vấn của báo giới, Giáo sư cho biết:

"Roberto Martinez đã làm rất tốt công việc được giao phó tại Everton. Đúng là họ đã phải trải qua những khó khăn nhất định và vấp váp ở một vài điểm không đáng có, nhưng rõ ràng họ đã thể hiện vô cùng tốt trước các đối thủ lớn và là một đối thủ đáng gờm cho bất kì đội nào tại Premier League vào lúc này. Chính vì lẽ đó, tôi không thể không thận trọng và đặt nặng sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm trận đấu này. Arsenal đang đứng đầu bảng nhưng chúng tôi phải giữ được đôi chân trên mặt đất."

"Chúng tôi luôn phải hiểu rằng trận đấu tới là trận đấu quan trọng nhất, cần được nhắm tới nhất, dù đối thủ có là ai. Lần này, chạm trán với Everton là một thử thách khó khăn thực sự, nhưng cũng rất may rằng các cầu thủ của tôi luôn là những người tràn đầy khát khao chiến thắng, chính vì thế khó lòng cho rằng họ đang tự mãn với những thành quả đã có được trong bối cảnh cuộc ganh đua còn rất dài. Chúng tôi luôn muốn chiến thắng mỗi lần ra sân và chẳng thể tự hào chỉ vì 1 hoặc 2 kết quả có lợi."

Sau trận đấu gặp Everton, Arsenal sẽ bước vào chuỗi 3 trận thuộc dạng "kinh hoàng" liên tiếp trước Napoli tại Champions League, Man City tại Etihad và Chelsea trên sân Emirates trong khuôn khổ Premier League. Nhiều người cho rằng nếu như Pháo thủ vượt qua mùa đông này một cách trót lọt, cửa vô địch của họ sẽ lên tới 70%.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X