Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger nói gì sau chiến thắng giòn giã trước Everton?

Thứ Hai 23/10/2017 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 9 Premier League, thầy trò HLV Arsene Wenger đã đè bẹp Everton với tỷ số đậm 5-2. Sau trận đấu, ông tỏ ra rất hài lòng về các học trò.


Ngày hôm nay (22/10) là sinh nhật thứ 68 của Arsene Wenger, và ông có lý do để mừng vì nhận được món quà sinh nhật từ các cầu thủ. Trên sân, lần lượt Nacho Monreal, Aaron Ramsey cùng bộ ba Ozil-Sanchez-Lacazette đều nổ súng, giúp Arsenal rửa mặt sau trận thua Watford ở vòng đấu trước. “Giáo sư” cảm thấy mừng rỡ vì phong độ của Mesut Ozil, cầu thủ được cho là sẽ sớm ra đi ngay mùa đông này.
 
“Tôi sẽ nói rằng cậu ấy đã trở lại” – Arsene Wenger chia sẻ về tiền vệ người Đức. “Tôi đã nói rằng cậu ấy sẽ là sự khác biệt khi hoàn toàn khỏe mạnh. Nếu bạn không đạt trạng thái tốt nhất về thể lực, dẫu có giỏi đến đâu chăng nữa, cũng rất khó khăn để thi đấu tốt. Rất khó để chỉ ra màn trình diễn đơn lẻ của cầu thủ nào khi tất cả đều chơi rất tốt. Điều quan trọng là chúng tôi đã có chiến thắng đầu tiên khi xa nhà.”

Wenger noi gi sau chien thang gion gia truoc Everton hinh anh
Wenger rất vui mừng với chiến thắng trước Everton

“Giáo sư” người Pháp tiếp tục: “Sau khi nhận bàn thua bởi Wayne Rooney, có thể Arsenal đã phải chịu bàn thua thứ 2, thứ 3,nhưng đội bóng của tôi đã gỡ hòa. Chúng tôi không hề hoảng loạn và luôn duy trì sự tập trung của mình. Khi cân bằng được tỷ số, phần còn lại của trận đấu là của Arsenal. Tôi đã được cảnh báo vì chúng tôi thường xuyên bị trừng phạt bởi những sai lầm khi thi đấu trên sân khách, và chúng tôi biết rằng vẫn còn một chặng đường dài để tiếp tục. Những màn trình diễn của chúng tôi trong mùa giải này vẫn chưa xứng đáng với những lời khen ngợi.”
 
Với kết quả này, Pháo thủ thành London đang tiến sát vị trí Top 4 trên bảng xếp hạng. Hiện nay, thầy trò Arsene Wenger đang đứng thứ 5, nhưng bằng điểm với Chelsea và chỉ xếp sau do hiệu số. Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ quay trở lại sân nhà Emirates để tiếp đón Norwich City.

Thua tan nát, HLV Everton thừa nhận nguy cơ bị đuổi việc
Sau trận thua thảm hại tại vòng 9 Premier League, HLV Ronald Koeman đã không còn tự tin vào tương lai của mình như lời phát biểu trước trận.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X