Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger buồn ra mặt vì phải tái đấu với Swansea

Thứ Hai 07/01/2013 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Việc đoàn quân của Ngài Giáo Sư không thể giành chiến thắng trước The Swans khiến cho Pháo Thủ chuẩn bị phải bước vào cuộc tái đấu với đối thủ đến từ xứ Wales. Và điều đó vô tình làm nặng thêm lịch thi đấu vốn đã dày đặc của Arsenal trong vòng 2 tuần tới. Chẳng vậy mà HLV Arsene Wenger đang lo sốt vó.

Tạo ra được vô số cơ hội tuy nhiên với sự vô duyên của Giroud, Arsenal đã chẳng thể tạo nên được lợi thế trước đội bóng bị đánh giá là yếu hơn của HLV Michael Laudrup. Trong khi đó, The Swans cũng chẳng vừa, họ sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với các Pháo Thủ và thậm chí đã có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của "gà son" Michu. Tuy nhiên, sự lơ là của hàng thủ Swansea những phút sau đó đã bị The Gunners khai thác triệt để và họ nhanh chóng có được liên tiếp 2 bàn thắng. Những tưởng trận đấu đã kết thúc với một vé đi tiếp giành cho The Gunners tuy nhiên những lỗ hổng nơi hàng thủ một lần nữa khiến đội bóng này phải trả giá. Và số 10 của Swansea- Graham đã tận dụng tốt cơ hội của mình để đem về bàn thắng gỡ hòa quý giá. 2 đội rời sân với tỉ số 2-2 và điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có một trận tái đấu giữa Swansea và Arsenal tại cúp FA.

arsenal swansea
Việc không thể giành chiến thắng trước Swansea khiến Arsenal sắp phải
bước vào chuỗi trận "điên rồ" - 5 trận trong 13 ngày
Kết quả này dĩ nhiên không thể khiến HLV Arsene Wenger hài lòng. Ông bực dọc cho hay: "Tôi rất tức giận bởi tôi không hề muốn một trận đá lại. Nhưng nếu đó là sự lựa chọn giữa việc bị loại hay là đá lại để tìm kiếm một cơ hội đi tiếp thì tôi đành chấp nhận. Arsenal nên giành chiến thắng trong trận đấu đó. Tuy nhiên điểm đáng mừng là chúng tôi cũng đã thể hiện được tinh thần tuyệt vời cũng như cá tính của mình".

Trận đá lại với The Swans vô tình đang khiến cho lịch thi đấu của Arsenal trở nên dày đặc. Trong thời gian tới các Pháo Thủ sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi. Bước vào chuỗi điên rồ 5 trận trong 13 ngày, Arsenal sẽ phải đọ sức với một đối thủ vô cùng khó xơi là Man City vào chủ nhật tuần tới. Tiếp đó, họ phải tái đấu với Swansea vào ngày 16/1 trước khi bước vào 2 trận derby thành London với Chelsea và West Ham. Và dù mệt mỏi nhưng chắc hẳn bất kì cầu thủ Arsenal cũng hi vọng rằng đội bóng của họ có thể đọ sức ở vòng 4 cúp FA với Brington.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X