Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal hiện tại là đội bóng trưởng thành nhất”

Thứ Sáu 09/09/2016 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định đội hình Arsenal hiện tại là đội bóng trưởng thành nhất trong những năm gần đây.


Sau chức vô địch Premier League vào năm 2004, đã hơn 10 năm trôi qua Arsenal vẫn chưa lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh. Giới chuyên môn đánh giá rằng Pháo thủ sở hữu một đội hình quá trẻ, và đội chủ sân Emirates không thể đăng quang chức vô địch Premier League với những đứa trẻ. Nếu nhìn vào tình hình của Arsenal trong những năm qua thì đúng như vậy. Họ có những ngôi sao trẻ chất lượng, nhưng khi đã khẳng định khả năng những cầu thủ này đều rời bỏ sân Emirates.
 HLV Arsene Wenger Arsenal hien tai truong thanh nhat hinh anh
Wenger cho rằng Arsenal đang sở hữu những cầu thủ ở độ chín của sự nghiệp
Mùa giải năm ngoái, Arsenal đã có cơ hội rất tốt để đăng quang chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Arsene Wenger lại không thể tận dụng thành công. Mùa này, đội chủ sân Emirates đã đưa về rất nhiều những ngôi sao chất lượng. Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Pháo thủ đã đưa về bộ đôi Shkodran Mustafi và Lucas Perez, với sự có mặt của hai cầu thủ này, sức cạnh tranh của Arsenal sẽ tăng lên đáng kể.
HLV Eddie Howe lên tiếng về tin đồn thay thế Wenger
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Eddie Howe đã phủ nhận tin đồn thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger khẳng định đội hình Arsenal hiện tại là đội bóng trưởng thành nhất trong những năm gần đây: “Đây là đội hình trưởng thành nhất mà tôi có trong những năm gần đây. Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ ở độ chín của sự nghiệp, họ không phải 19 hay 20 mà ở độ tuổi 24, 27 và 28. Họ đều đã trưởng thành và sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Đây là lần đầu tiên tôi sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ ở đỉnh cao của sự nghiệp như vậy. Với đội hình hiện tại, Arsenal đủ sức đánh bại mọi đối thủ. Tôi luôn tin rằng Arsenal có thể giành danh hiệu, ngay cả khi đội bóng nòng cốt gồm những cầu thủ trẻ”.
 HLV Arsene Wenger Arsenal hien tai truong thanh nhat hinh anh 2
Arsene Wenger cảnh giác trước Southampton
Tại vòng 4 Premier League, Arsenal sẽ tiếp Southampton trên sân nhà, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Aaron Ramsey, nhưng bù lại Alex Iwobi đã có thể trở lại. Nói về trận đấu này, “Giáo sư” tiếp tục: “Họ không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Southampton có một huấn luyện viên tuyệt vời và một đội hình gồm nhiều cầu thủ tốt. HLV Puel đang làm tốt công việc của mình. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng và chúng tôi không được phép chủ quan”.
Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X