Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal và Tottenham hào hứng khi đụng nhau ở tứ kết League Cup

Thứ Năm 01/11/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản ứng của Unai Emery và Mauricio Pochettino khi những lá thăm may rủi làm nên trận derby Bắc London ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này.

Derby Bắc London ở tứ kết League Cup

Lần lượt vượt ải Blackpool và West Ham, Arsenal và Tottenham sẽ chạm trán nhau trong trận tứ kết League Cup dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng Mười Hai, không lâu sau trận derby Bắc London đầu tiên của mùa giải diễn ra ở khuôn khổ Premier League.

Emery và Pochettino nói về Arsenal vs Tottenham tứ kết League Cup hình ảnh
Emery và Pochettino phát biểu trận Arsenal vs Tottenham tứ kết League Cup

Ngay sau đó, cả Unai Emery và Mauricio Pochettino đều đã chia sẻ cảm nghĩ trước màn tái ngộ trên băng ghế chỉ đạo sau hơn nửa thập kỷ, thời hai HLV còn làm việc ở giải La Liga của Tây Ban Nha cùng những CLB Valencia và Sevilla (Emery) hay Espanyol (Pochettino).

Emery phát biểu: “Tôi ý thức rõ mọi thứ về trận derby Bắc London này, có thể không sâu sắc như các CĐV bản địa nơi đây nhưng đủ hiểu về sức nóng của nó. Tôi mong chờ đến những lần đầu tiên này của mình, đặc biệt khi hai trận đấu với Spurs ở Premier League và League Cup chỉ cách nhau vỏn vẹn hai tuần trong tháng Mười Hai.”

Trong khi đó, Pochettino cũng tiếp lời người đồng nghiệp cùng trang lứa: “Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Emery cũng như ban huấn luyện của anh ấy. Họ sở hữu tài năng và đẳng cấp hàng đầu cũng như từ lâu đã là những người bạn tốt của tôi. Emery tất nhiên đang làm rất tốt công việc của mình ở Arsenal và tôi tin tưởng vào những thành công lâu dài cho anh ấy.”

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn: Đại chiến thành London
Ngay sau khi diễn ra lượt trận tại vòng 16 đội, FA đã có kết quả bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn với những cặp đấu rất đáng chờ đợi.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X