Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal tự tin hạ gục Tottenham bằng dàn ‘Pháo trẻ’

Thứ Tư 19/12/2018 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham. HLV người Tây Ban nha tự tin rằng dàn cầu thủ trẻ của Pháo thủ có thể giúp họ khôi phục khí thế sau trận thua Southampton hồi cuối tuần.

Chuỗi bất bại kéo dài 22 trận của Arsenal đã kết thúc tại sân Southampton chủ nhật vừa qua. Đã rất cố gắng với 2 lần bị vượt lên dẫn trước là 2 lần gỡ hòa song sự lỏng lẻo nơi hàng thủ vẫn khiến Pháo thủ hứng chịu trận thua 2-3 trong ngày HLV Ralph Hasenhuttl của đối thủ chào sân.

Giữa tuần này, Arsenal sẽ đối mặt với Tottenham trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Mới cách đây không lâu, cũng tại sân Emirates, đội bóng Bắc London đã đánh bại hàng xóm với tỷ số 4-2 trong khuôn khổ Premier League.

cac cau thu tre Arsenal
Các sao trẻ Arsenal có thể được tạo điều kiện đá với Tottenham

Nhưng tái ngộ lần này, HLV Unai Emery dự định sẽ đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Những Ainsley Maitland-Niles và Eddie Nketiah đang được xem xét đá chính trước Spurs.

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sử dụng những đội hình tốt nhất có thể trong trận derby này”, Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham. “Sự kỳ vọng là rất lớn và nó đòi hỏi một màn trình diễn ấn tượng từ chúng tôi vào ngày mai.

Chúng tôi có thể sử dụng một số cầu thủ trẻ bởi tin rằng họ có thể giúp đội bóng giành chiến thắng. Chủ nhật vừa qua là một bài test lớn. Chúng tôi cần phải cải thiện và cũng cần tiếp tục đi theo con đường của mình.


Đó không phải là một kết quả tốt nhưng thực tế này cho chúng tôi thêm động lực để tiếp tục lao động chăm chỉ, tìm ra những điều mới mẻ mỗi ngày và nó cũng khiến chúng tôi yêu cầu nhiều hơn từ chính mình.

Arsenal hiện đang trải qua cơn bão chấn thương đặc biệt là ở hàng thủ trong những tuần vừa qua. Tiếp đón Tottenham tới sân nhà, họ sẽ tiếp tục phải đối mặt điều đó. Những Konstantinos Mavropanos, Rob Holding, Hector Bellerin chắc chắn không thể góp mặt trong khi Stephan Lichtsteiner, Sead Kolasinac phải chờ tới phút chót mới biết có thi đấu được không.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:

Dư âm Southampton 3-2 Arsenal: Những màn trình diễn tệ hại
Trận Southampton vs Arsenal, chính màn trình diễn tệ hại của những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất là lý do khiến Pháo thủ phải nhận thất bại 2-3, qua đó đứt...
Arsenal đứt mạch bất bại: Emery kêu trời vì hàng thủ
Làm khách trên sân Southampton tại vòng 17 Premier League, Arsenal hứng chịu trận thua 2-3 và bị cắt mạch 22 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhìn vào những...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X