Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal thận trọng khi hành quân tới sân Newcastle

Thứ Bảy 15/09/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Newcastle. Ông dành sự tôn trọng cho HLV tiền bối Rafael Benitez và dự cảm trận đối đầu tới sẽ không dễ dàng.


Emery tôn trọng Benitez


Trong nỗ lực giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp cùng Arsenal, Unai Emery sẽ phải vượt qua Newcastle United của Rafael Benitez. Vào lúc 21h tối nay (15/9), thầy trò HLV người Tây Ban Nha sẽ hành quân tới sân St. James' Park của Chích chòe.

Đây là lần thứ 2 Emery có dịp so tài với tiền bối đồng hương trong sự nghiệp. Trước đó, ông cùng Sevilla giành chiến thắng 3-2 trước Real Madrid của Benitez đầu mùa 2015/16. Dù vậy, Emery tin rằng Benitez đã làm được rất nhiều điều trong nghiệp HLV và tại Premier League.
HLV Unai Emery

Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Newcastle


“Đó là HLV Tây Ban Nha đầu tiên bắt đầu làm việc ở đây, từ năm 2004”, Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Newcastle. “Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm tại đây. Benitez có sự hiểu biết về Premier League và tất cả các đội bóng.”

“Ông ấy đã thành công cùng với một số CLB khác, đặc biệt là với Liverpool khi còn làm việc ở đó. Tôi biết Benitez là HLV rất giàu tham vọng. Các đội bóng của ông ấy cũng vậy. Newcastle khi chơi ở sân nhà, trước những khán giả nhà luôn rất mạnh.”

Muốn chinh phục mọi trận đấu


Kể từ giữa tuần tới, Arsenal sẽ chính thức bước vào Europa League với trận mở màn gặp Vorskla Poltava (Ukraine). Emery từng 3 lần vô địch giải đấu cùng với Sevilla và không có ý định sử dụng đội hình hoàn toàn khác như dưới thời Arsene Wenger mùa trước.

“Bây giờ điều quan trọng nhất trong tâm trí của tôi là trận đấu ở Newcastle với mục tiêu có 3 điểm. Sau đó, chúng tôi sẽ suy nghĩ điều tương tự cho Europa League”, Emery nói. “Ý tưởng của tôi không phải là thay đổi 11 cầu thủ khi từ giải đấu này qua giải đấu khác.”

“Mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ sử dụng những cầu thủ phù hợp. Lúc này, tôi muốn giành chiến thắng trước Newcastle trước khi giành chiến thắng vào giữa tuần sau. Chúng tôi mong chờ mọi trận đấu và muốn thể hiện phong độ cao nhất.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X