Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal nhiễm bệnh, huyền thoại MU chỉ trích nặng nề

Thứ Sáu 13/03/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thông tin HLV Mikel Arteta nhiễm Covid-19 đã gây chấn động toàn nước Anh, và cựu danh thủ Gary Neville đã chia sẻ về vấn đề này trên mạng xã hội.
 

Neville chỉ trích thậm tệ BTC Premier League

 

Không còn là mối nguy cơ nữa, Covid-19 đang reo rắc sự kinh hoàng trên toàn châu Âu, và mới đây đã có những ca đầu tiên nhiễm bệnh tại Premier League. Hudson-Odoi của Chelsea, HLV Arteta của Arsenal đã dính virus, trong khi Mendy (Man City) và 3 cầu thủ khác của Leicester đã có dấu hiệu bị bệnh, đang phải cách ly.
 
Đáng chú ý ở chỗ, thông tin HLV Arteta dương tính với Corona xuất hiện chỉ 1 tiếng sau thông báo Premier League cuối tuần này vẫn diễn ra từ BTC. Điều này có nghĩa, họ hoàn toàn bỏ ngoài tai nguy cơ 3 cầu thủ Leicester khả năng nhiễm bệnh trước đó, rồi mới tá hoả hội họp khi tình hình trở nên không thể kiểm soát.

Gary Neville chỉ trích nặng nề Premier League vì HLV Arsenal hình ảnh

Mikel Arteta trở thành trường hợp HLV bóng đá đầu tiên nhiễm virus corona. Ảnh: Getty.


Chia sẻ về điều này, cựu danh thủ Gary Neville bức xúc: “Họ phải cần một HLV trưởng bị nhiễm bệnh mới bắt đầu hành động. Thật xấu hổ với những người đứng đầu Premier League.”
 
Và theo thông tin mới nhất, đại diện của giải Ngoại hạng ra thông báo: “Chúng tôi sẽ tổ chức cuộc họp với các đội bóng vào sáng mai (chiều nay theo lịch Việt Nam) để điều chỉnh lại lịch thi đấu. Premier League không có bất kỳ bình luận nào cho đến khi cuộc họp này diễn ra.”
 
Hiện tại, dịch bệnh đang bùng phát tại châu Âu và nước Anh cũng đang là mối hiểm hoạ lớn. Dù chỉ mới xác định hơn 500 ca nhiễm bệnh ở xứ sở sương mù, nhưng với thực tế đến những người được chăm sóc kỹ lưỡng như giới cầu thủ vẫn bị dính, con số thực có thể lên tới vài nghìn ca nhiễm.

Sao Man City bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City được đưa vào diện tự cách ly tại nhà sau khi người nhà của cầu thủ này nhập viện vì những triệu chứng nghi nhiễm Covid-19.
Sốc: HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19
Bên cạnh đó, hậu vệ Benjamin Mendy cũng đã phải thực hiện các biện pháp tự cách ly và được theo dõi sức khỏe sát sao sau khi có người nhà lây nhiễm virus...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X