Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal mang tin cực vui cho ĐT Nhật Bản

Thứ Tư 09/11/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta mới đây xác nhận rằng hậu vệ Takehiro Tomiyasu không dính chấn thương nghiêm trọng, anh sẽ sung sức ở VCK World Cup 2022.

Mùa giải năm nay, hậu vệ Takehiro Tomiyasu không đóng góp quá nhiều cho Arsenal bởi chấn thương. Sau khi nghỉ thi đấu dài hạn, cầu thủ sinh năm 1998 vào sân thay người trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Europa League gặp Zurich, nhưng ở trận đấu này anh tiếp tục dính chấn thương ở những phút cuối trận.

Vấn đề của Tomiyasu khiến người ta lo ngại rằng tuyển thủ Nhật có nguy cơ bỏ lỡ World Cup dù anh vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ của đội bóng châu Á tới Qatar. Theo đó, nếu tình hình xấu, đội bóng xứ sở mặt trời mọc có thể phải gọi người khác thay thế cầu thủ 23 tuổi.

Takehiro Tomiyasu khong dinh chan thuong nghiem trong

Takehiro Tomiyasu không dính chấn thương nghiêm trọng

Tuy nhiên, điều đó gần như không xảy ra. HLV Mikel Arteta mới đây xác nhận rằng Takehiro Tomiyasu không dính chấn thương nghiêm trọng, anh sẽ sung sức ở VCK World Cup 2022. Ông nói: “Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tomiyasu cần 7 đến 10 ngày để hồi phục, có lẽ cậu ấy đủ sức để đá chính trận đầu tiên của ĐT Nhật Bản ở World Cup 2022”.

Với những phát biểu của HLV Arteta, Tomiyasu sẽ không góp mặt trong 2 trận đấu cuối cùng của Arsenal trước VCK World Cup 2022, đó là trận đấu với Brighton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh và chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 16 Premier League.

Từ đầu mùa giải, vị trí hậu vệ phải của Arsenal do Ben White đảm nhiệm. Hiện Cedric Soares đã hồi phục chấn thương, anh sẽ chia sẻ gánh nặng với cầu thủ người Anh bên cánh phải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X