Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal không vui vì học trò không được lên tuyển

Thứ Bảy 17/09/2022 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu ổn định từ đầu mùa giải tới giờ, trung vệ Ben White vẫn bị HLV tuyển Anh Gareth Southgate phớt lờ trong danh sách triệu tập tháng 9.

HLV Arteta ủng hộ Ben White

“Ben luôn sẵn sàng bất cứ khi nào nhận được lời triệu tập” – HLV Mikel Arteta chia sẻ về cậu học trò. “Gareth Southgate đã đưa ra quyết định của mình. Ông ấy đã lựa chọn đội hình tốt nhất mà ông ấy tin tưởng vào lúc này, nhưng không có nghĩa những cầu thủ khác sẽ hết cơ hội tham dự World Cup. Arsenal sẽ thi đấu tốt hết mức có thể để giúp chính đội bóng và giúp Ben White.

Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tiếp tục chứng tỏ bản thân là một sự lựa chọn của ĐT Anh. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Đó là mẫu cầu thủ mà HLV nào cũng muốn có trong đội hình”.

Ben White dot ngot rut khoi dT Anh
Ben White không được triệu tập lên ĐT Anh tháng 9

Trong danh sách triệu tập mới nhất, HLV Gareth Southgate đã lựa chọn những trung vệ Coady, Dier, Guehi, Stones, Tomori và Maguire. Với việc đợt triệu tập này là đợt cuối cùng trước VCK World Cup diễn ra vào tháng 11, có thể xem như đội hình mà HLV Southgate lựa chọn sẽ là bộ khung của Tam Sư.

Bên cạnh Ben White, những cái tên được nhiều ý kiến cho rằng xứng đáng lên tuyển là Marcus Rashford và Jadon Sancho. Trong khi đó, có một vài cầu thủ không có phong độ tốt như Harry Maguire, Jack Grealish vẫn được gọi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X